Trực tiếp bóng đá Wolves - Aston Villa: Điểm tựa sân nhà, mơ vượt mặt MU

(Trực tiếp bóng đá Wolves - Aston Villa, 19h30, 12/12, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Sân Molineux mùa này chính là nơi khó chinh phục nhất Premier League.

   

Premier League | 19h30, 12/12 | Molineux

Trực tiếp bóng đá Wolves - Aston Villa: Kẻ khốn gặp người khó, ai sẽ thắng? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Wolves - Aston Villa: Kẻ khốn gặp người khó, ai sẽ thắng? - 2
Wolves (H1: 0-0) Aston Villa
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Wolves - Aston Villa: Kẻ khốn gặp người khó, ai sẽ thắng? - 1
Patricio, Semedo, Boly, Coady, Marcal, Dendoncker, Neves, Moutinho, Traore, Podence, Neto
Trực tiếp bóng đá Wolves - Aston Villa: Kẻ khốn gặp người khó, ai sẽ thắng? - 2
Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, McGinn, Luiz, Hourihane, Trezeguet, Watkins, Grealish

Cả 2 đội đều đang có phong độ không tốt

Wolves tiếp đón Villa trong bối cảnh cả 2 đều đang tìm cách trở lại với mạch thắng. Vòng đấu trước, "Bầy sói" đã phải nhận thất bại nặng nề trước Liverpool, trong khi Villa thất thủ 1-2 khi làm khách trên sân của West Ham.

Đoàn quân của Nuno Santo vẫn chưa có được chiến thắng nào kể từ cuối tháng 10. Trong khi đó Aston Villa cũng đã để thua 4/5 trận đấu gần nhất. Aston Villa đang kém Wolves 2 điểm nhưng điều cần lưu ý là Wolves đã đá 11 trận, trong khi đó Aston Villa mới xuất quân 9 lần tại Premier League 2020/21. Giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới, Aston Villa sẽ chính thức vượt mặt "Bầy sói".

Aston Villa sa sút

Aston Villa sau giai đoạn đầu mùa bay quá cao đang có dấu hiệu hạ cánh không kiểm soát. Từ vị trí thứ 2 trên BXH vào thời điểm bất ngờ vùi dập Liverpool tới 7-2 và kế tiếp là đánh bại cả Leicester tại King Power, Villa đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 12 sau khi thua 4/5 trận gần nhất.

Một trong những hình ảnh đại diện cho sự sa sút của Aston Villa chính là việc tên của hiện tượng Jack Grealish đã không còn vang lên thường xuyên nữa. Vào tháng 10, Grealish được truyền thông tung hô lên tận mây xanh nhờ phong độ cao ở cả CLB lẫn ĐT Anh.

Tuy nhiên, 6 trận Premier League gần đây, Grealish chỉ có thêm 2 bàn thắng. Anh vẫn hoạt động năng nổ, vẫn gánh vác khá ổn nhiệm vụ làm bóng cho hàng công, nhưng vẫn không ngăn nổi đà trượt dốc của Aston Villa.

Điểm tựa Molineux

Với vỏn vẹn 5 bàn thua trên sân Molineux kể từ đầu mùa, Wolves chính là đội chủ nhà thua ít bàn nhất Premier League mùa này. Nhìn xa hơn thì trong 12 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, Wolves có tới 8 trận giữ sạch lưới.

Có thể coi Wolves đã thích ứng tốt với chuyện những cầu thủ trên hàng công của họ, như Raul Jimenez, không còn ở phong độ cao. Khi nhiệm vụ ghi bàn trở nên khó khăn, Wolves tập trung làm tốt khâu phòng ngự và họ đang tồn tại ở mức an toàn ở Premier League.

    Bình Luận