Trực tiếp bóng đá MU - Newcastle: Martial & Matic đá chính

(Trực tiếp bóng đá, MU - Newcastle, 2h, 22/2, vòng 25 Ngoại hạng Anh) Martial & Matic được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính cho MU.

   

Premier League | 2h, 22/2 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Newcastle: Martial & Matic đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Newcastle: Martial & Matic đá chính - 2
MU (H1: 0-0) Newcastle
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá MU - Newcastle: Martial & Matic đá chính - 1
De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka, Matic, Fred, Rashford, Fernandes, Daniel James, Martial
Trực tiếp bóng đá MU - Newcastle: Martial & Matic đá chính - 2
Darlow, Lewis, Clark, Lascelles, Krafth, Shelvey, Hayden, Willock, Almiron, Saint-Maximin, Joelinton

Trên sân nhà, Man United sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ ưa thích của họ là Newcastle. "Chích chòe" dù đang đạt phong độ cao nhưng hễ đụng độ "Quỷ Đỏ", cơ hội giành điểm của họ là rất thấp. Trong 10 trận gần nhất đôi bên gặp nhau, MU thắng tới 6, hòa 2 và chỉ nhận 2 thất bại. Bởi vậy, có thể nói, đây là trận cầu mà nếu thầy trò Solskjaer không thể giành trọn 3 điểm, điều đó chẳng khác gì một thất bại đối với họ.

Trực tiếp bóng đá MU - Newcastle: Martial & Matic đá chính - 9

"Chích chòe" khó cản MU giành trọn 3 điểm tại Old Trafford

Mục tiêu đua vô địch của MU với Man City là vẫn còn, nhưng trên thực tế, hy vọng là rất mong manh bởi cách biệt 10 điểm cùng phong độ hủy diệt của nửa xanh thành Manchester. Do đó, "Quỷ Đỏ" tốt hơn hết nên hài lòng với một vị trí trong top 4 để cầm chắc tấm vé dự Champions League mùa sau.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của MU là Newcastle đang phải nỗ lực giành điểm để không bị rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. "Chích chòe" đã thua 7/9 trận gần nhất và chỉ có 2 chiến thắng trong 13 trận đấu đã qua.

HLV Steve Bruce chắc chắn muốn cản bước MU nhưng đó sẽ là nhiệm vụ cực khó khi ông không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Callum Wilson vì chấn thương, ngoài ra bộ đôi hậu vệ Federico Fernandez và Fabian Schar cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Tình hình lực lượng

MU: Vắng Paul Pogba và Phil Jones chấn thương.

Newcastle: Vắng Federico Fernandez, Javier Manquillo, Fabian Schar và Callum Wilson chấn thương.

Thành tích đối đầu

MU thắng 4, thua 1 trong 5 lần gần nhất gặp Newcastle tại Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận