Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa

(Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton, vòng 20 Ngoại hạng Anh) Một bàn thắng có phần may mắn giúp Everton vượt lên. Trong lúc đó, Newcastle đang làm tất cả để gỡ hòa.

Premier League | 22h, 28/12, vòng 20 Ngoại hạng Anh | St James' Park

Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 1 0 - 1 Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 2
Newcastle (H1: 0-1) Everton
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ghi bàn
13'
Calvert-Lewin
Tình huống nổi bật
24’
KHÔNG THÀNH CÔNG
Xem video

Everton liên tục thực hiện những quả tạt tầm thấp vào vòng cấm địa Newcastle, tạo ra độ khó chịu và nguy hiểm. Tiếc cho đội khách là họ vẫn chưa thể tận dụng để có bàn thứ hai.

18’

Newcastle đang đẩy cao tốc độ, cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thêm một cú dứt điểm cận thành đến từ Joelinton.

13’ Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 7
VÀO, VÀO, VÀO!!! NEWCASTLE 0-1 EVERTON
Xem video

Một bàn thắng có phần may mắn của Everton, và người lập công là Calvert-Lewin. Trước đó đội khách được hưởng một quả đá phạt, Sigurdsson dứt điểm không thành công nhưng bóng lại may mắn đến chân của tiền đạo đội khách.

Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 8

Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 9

10’
UY HIẾP LIÊN TỤC!
Xem video

Những pha dứt điểm liên tục của các cầu thủ Everton. Suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

5’

Vẫn đang là đội chủ nhà Newcastle tạo ra sóng gió. Cú sút là của Joelinton, bóng đi trúng đích nhưng không tạo ra mối nguy hiểm đủ lớn.

1’ Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 10
KHÔNG VÀO
Xem video

Ngay ở những giây đầu tiên, Newcastle đã tạo ra một pha tấn công cực kỳ nguy hiểm. Miguel Almiron đối mặt với thủ môn Pickford nhưng dứt điểm ra ngoài khung thành. Trước đó, có sự va chạm giữa Almiron và trung vệ Michael Keane, nhưng trọng tài thì không cho đội chủ nhà được h

Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 11

ưởng penalty.

1’ Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 12
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Everton giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 1
Dubravka, Lejeune, Fernandez, Schar, Willems, Deandre Yedlin, Isaac Hayden, Almiron Rejala, Jonjo Shelvey, Joelinton, Andrew Carroll
Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 2
Pickford, Baines, Sidibe, Michael Keane, Holgate, Davies, Sigurdsson, Walcott, Dominic Calvert-Lewin, Richarlison, Moise Kean

Calvert Lewin sẽ hóa SAO bự?

Calvert Lewin vừa ghi bàn duy nhất giúp Everton thắng Burnley trong ngày HLV Ancelotti ra mắt. Tiền đạo 22 tuổi người Anh đã ghi 6 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này và luôn là chủ lực trên hàng công Everton. Cây bút Richard Jolly của trang Telegraph tin rằng dưới bàn tay của Ancelotti, Lewin sẽ hóa thân thành một ngôi sao lớn bởi trong sự nghiệp nhà cầm quân người Italia từng dẫn dắt nhiều sát thủ thượng thặng như Ibrahimovic, Shevchenko, Ronaldo...

Trực tiếp bóng đá Newcastle - Everton: Đội khách may mắn, chủ nhà quyết gỡ hòa - 15

Calvert Lewin sẽ vươn tầm dưới bàn tay Ancelotti?

Đội bóng lớn ở Anh e ngại Ancelotti

Cùng Pep và Jose Mourinho, Ancelotti trở thành 1 trong 3 HLV làm việc ở Premier League từng vô địch giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù". Trong 2 mùa giải dẫn dắt Chelsea (2009/10, 2010/11), tỷ lệ chiến thắng của Ancelotti ở Premier League lên tới 63%.

Bên cạnh chức vô địch mùa 2009/10, ông còn sở hữu tỷ lệ chiến thắng vượt trội trong những cuộc chạm trán nhóm Big 6 hiện tại (bảng thống kê cuối bài viết). Đội bóng duy nhất lấn át Ancelotti là Man CIty với 3 chiến thắng, 1 thất bại trong 4 lần chạm trán.

HLV Ancelotti được fan ca ngợi

Ngay ở trận ra mắt, HLV Ancelotti đã giúp Everton giành chiến thắng trước Burnley. Đó là trận đấu Everton chơi thứ bóng đá rực lửa, rất đáng xem. Fan Everton đầy phấn khích. Một fan viết: "Không thể tin nổi, HLV Ancelotti đang dẫn dắt Everton. Tôi chân thành cảm ơn ông vì chiến thắng này". Fan khác còn mơ mộng: "Ông ấy sẽ nhuộm xanh Merseyside".

Trong khi chính Ancelotti đã có những chia sẻ về chiến thắng của đội nhà: “Bầu không khí tuyệt vời, chiến thắng quan trọng, khởi đầu suôn sẻ”.

Everton giữ Richarlison

HLV người Italia không hề muốn nhả Richarlison cho MU dù đổi lại là một khoản tiền lớn. Ancelotti cũng rất muốn phát triển Dominic Calvert Lewin và Moise Kean, những tiền đạo rất có tiềm năng của bóng đá Anh và Italia.

Vì thế, Everton sẽ không mua tiền đạo vào tháng 1 tới. Trong thời gian qua, Richarlison thường được đẩy lên đá cắm và đã có 6 bàn thắng ở Premier League mùa này. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Everton còn thời hạn tới tận năm 2024.

    Bình Luận