Trực tiếp bóng đá West Brom - MU: Phải thắng để níu kéo hy vọng

(Trực tiếp bóng đá West Brom - MU, 21h, 14/2, vòng 24 Ngoại hạng Anh) MU cần tranh thủ những trận gặp đối thủ yếu như West Brom để tích lũy điểm số và bám đuổi Man City.

   

Premier League | 21h, 14/2 | The Hawthorns

Trực tiếp bóng đá West Brom - MU: Phải thắng để níu kéo hy vọng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá West Brom - MU: Phải thắng để níu kéo hy vọng - 2
West Brom (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá West Brom - MU: Phải thắng để níu kéo hy vọng - 1
Johnstone, Gibbs, Bartley, Ajayi, Furlong, Gallagher, Maitland-Niles, Yokuslu, Snodgrass, Pereira, Diagne
Trực tiếp bóng đá West Brom - MU: Phải thắng để níu kéo hy vọng - 2
De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka, Fred, McTominay, Bruno Fernandes, Rashford, Greenwood, Martial

West Brom tệ hại

Mọi thống kê đều chỉ ra phong độ tệ hại của đội chủ nhà. West Brom đứng áp chót, mới giành 12 điểm, cách vị trí an toàn 11 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 15 vòng đấu. Thầy trò HLV Sam Allardyce chỉ giành được 6 điểm, trong đó có 1 chiến thắng trong 14 trận đấu tính từ tháng 12 đến nay, và không lần nào giữ sạch lưới. Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, West Brom chỉ ghi được 5 bàn.

MU phải thắng để níu hy vọng

Trong 5 trận gần nhất, MU chỉ có 2 chiến thắng khi đối thủ bị đuổi người. Quỷ đỏ có dấu hiệu hụt hơi ngay sau khi vươn lên dẫn đầu cuộc đua vô địch. Họ đang kém Man City tới 5 điểm, trong khi đối thủ đá ít hơn 1 trận. Tròn 1 năm MU không thua trận nào trên sân khách ở Ngoại hạng Anh. Dù vậy, trong 5 trận gần nhất thi đấu xa nhà, "Quỷ đỏ" hòa nhiều hơn thắng.

Chạm trán những CLB nhóm cuối bảng ở thời điểm này của mùa giải luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ với các đội bóng lớn, khi đối thủ trong trạng thái vẫy vùng không còn gì để mất. Dù vậy, MU cũng trong trạng thái tương tự, khi họ phải tranh thủ cơ hội gặp đội yếu để tích lũy điểm nếu không muôn tự đẩy mình khỏi cuộc đua vô địch.

    Bình Luận