Trực tiếp bóng đá Wolves - Chelsea: Xả stress và công phá ngôi đầu

(Trực tiếp bóng đá Wolves - Chelsea, 1h, 16/12, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Wolves đang chơi rất sa sút, và đây là cơ hội để Chelsea "xả stress".

   

Premier League | 1h, 16/12 | Molineux

Trực tiếp bóng đá Wolves - Chelsea: Xả stress và công phá ngôi đầu - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Wolves - Chelsea: Xả stress và công phá ngôi đầu - 2
Wolves (H1: 0-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Wolves - Chelsea: Xả stress và công phá ngôi đầu - 1
Patricio, Marcal, Boly, Coady, Semedo, Neves, Dendoncker, Neto, Podence, Traore, Fabio Silva
Trực tiếp bóng đá Wolves - Chelsea: Xả stress và công phá ngôi đầu - 2
Mendy, Chilwell, Thiago Silva, Zouma, James, Mount, Kante, Kovacic, Werner, Havertz, Giroud

Wolves mất đi sự khó chịu

Sau 12 vòng đấu, Wolves đã tụt xuống thứ 13 trên BXH. Phong độ của Wolves là rất tệ khi chỉ thắng 1, nhưng thua 3/5 vòng gần nhất. Cuối tuần trước, Bầy sói còn để thua Aston Villa 0-1 ngay trên sân nhà trong trận đấu mà họ được chơi hơn người trong quãng thời gian cuối hiệp 2.

Đó là kết quả cực kỳ thất vọng, giáng đòn nặng vào sự tự tin của thầy trò Nuno Santo. Công bằng mà nói, sự thiếu ổn định là điều mà Wolves đã thể hiện từ đầu mùa giải, chứ không phải tới bây giờ. Nên nhớ, hôm 28/9, họ đã thua thảm 0-4 trước West Ham, đội thủ khi ấy chưa được đánh giá cao như hiện tại.

Vấn đề lớn nhất của Wolves lúc này nằm ở khả năng ghi bàn kém cỏi. Họ mới có 11 bàn/12 vòng và là một trong những đội ghi ít bàn nhất ở Premier League 2020/21. Sau 12 vòng, mới chỉ có 3 trận là Wolves ghi nhiều hơn 1 bàn/trận trong khi có tới 4 lần tịt ngòi.

Đó là những con số biết nói về khả năng tấn công kém cỏi của Wolves. Đây là hậu quả của việc những trụ cột của họ như Adama Traore, Raul Jimenez… không có phong độ cao mùa này. Trong đó, Traore thậm chí còn chưa ghi bàn hay có bất kỳ pha kiến tạo nào ở Premier League 2020/21.

    Bình Luận