Trung vệ trẻ của MU trượt chân tấu hài

Đúng lúc nhận được nhiều lời nhận xét tích cực, Willy Kambwala lại có màn trình diễn đáng quên trong trận hòa như thua của MU trước Bournemouth vào đêm thứ Bảy 13/4.
Trung vệ trẻ của MU trượt chân tấu hài

Các cổ động viên MU đã ngay lập tức liên tưởng Willy Kambwala với hậu vệ Micky van de Ven của Tottenham sau khi cả hai đều có những pha ngã vụng về ở vòng đấu vừa qua. Van de Ven đã có một trận thi đấu đáng quên trước Newcastle khi anh mắc lỗi trong 2 bàn thua. Cầu thủ người Hà Lan mất thăng bằng khi áp sát Alexander Isak và sau đó lại ngã tiếp chỉ 2 phút sau, tạo điều kiện cho Anthony Gordon ghi bàn.

Kambwala, 19 tuổi, cũng mắc sai lầm tương tự. Anh mất thăng bằng khi Dominic Solanke xử lý bóng bằng chân phải trước khi ghi bàn mở tỷ số cho Bournemouth. Sau bàn thắng của cựu tiền đạo Chelsea, các CĐV đã so sánh sao trẻ MU với hậu vệ của Tottenham.

Khoảnh khắc đáng quên của Kambwala

"Cậu ấy đang bắt chước Van de Ven à?" một CĐV bình luận đầy mỉa mai. Một người khác thông cảm hơn nhưng vẫn thất vọng: "Chào mừng đến với Ngoại hạng Anh, Willy, nhưng chuyện gì thế này?". CĐV thứ ba cũng hùa theo: "Cậu ấy chạy đi đâu vậy?" trước khi người thứ tư bình luận: "Anh ấy đang ở nhầm thế giới à?".

May mắn cho Kambwala, những pha xử lý thiếu chắc chắn của anh không gây hậu quả nghiêm trọng như hai lần ngã của Van de Ven. Bởi lẽ Tottenham đã thua thảm tới 0-4 trên sân Newcastle.

MU đã may mắn thoát khỏi sân Vitality với tỷ số hòa 2-2, qua đó vẫn duy trì hy vọng mong manh cạnh tranh Top 4. Cú đúp của Bruno Fernandes giúp Quỷ Đỏ giành được 1 điểm quan trọng, điều có thể giúp họ tiếp tục dự cúp châu Âu mùa giải tới.

    Bình Luận