Ten Hag đùng đùng rời buổi họp báo 

HLV Erik ten Hag đã giận dữ bỏ dở buổi họp báo khi được hỏi về thành tích nhất lịch sử Premier League của MU.
Ten Hag đùng đùng rời buổi họp báo 

Đêm qua (13/4), MU chỉ thu về trận hòa 2-2 trước Bournemouth, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện kém nhóm Top 4 đến 10 điểm, và hi vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới ngày càng trở nên xa vời.

Sau trận đấu, Ten Hag được hỏi về khả năng MU đang có thành tích tệ nhất của CLB trong lịch sử Premier League. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Ajax đã quyết định né tránh câu hỏi, đồng thời giận dữ rời buổi họp báo.

Ngay sau khi nhận câu hỏi đầy trực diện nhắm thẳng vào thành tích của Quỷ đỏ, Ten Hag đứng dậy khỏi ghế và rời khỏi phòng trước khi nói: "Tôi không bình luận. Tôi sẽ không nhận câu hỏi đó. Điều đó không quan trọng".

Kể từ khi Premier League ra đời vào mùa 1992/93, MU chỉ có 5 lần cán đích ngoài Top 4, trong đó, thành tích tệ nhất của họ là đứng thứ 7 dưới sự dẫn dắt của David Moyes ở mùa giải 2013/14. 

Hiện tại, Quỷ đỏ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, và nếu không cải thiện, họ hoàn toàn có thể tụt sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng, khi West Ham và Chelsea đang bám ngay phía sau. Lúc này, West Ham đang có 48 điểm, kém MU 2 điểm, trong khi Chelsea sở hữu 44 điểm nhưng đá ít hơn MU 2 trận.

Giờ đây, MU sẽ cần xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup gặp Coventry City vào cuối tuần tới. Nếu thắng, Quỷ đỏ sẽ vào chung kết, chạm trán Chelsea hoặc Man City. FA Cup sẽ là cứu cánh cuối cùng cho mùa giải thất vọng của Quỷ đỏ.

MU bị Bournemouth sút tới 20 quả, may mắn có Bruno tỏa sáng nếu không thì toang
    Bình Luận