Tương lai của Ten Hag sẽ được quyết định trong 2 tuần tới

Tương lai của HLV Erik ten Hag được cho là sẽ được quyết định trong hai tuần tới, với tỷ lệ 50/50 ông có thể tiếp tục nắm quyền tại MU.
Tương lai của Ten Hag sẽ được quyết định trong 2 tuần tới

Ten Hag đã gặp rất nhiều khó khăn tại MU mùa này mặc dù đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng. Mùa 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan đã dẫn dắt Man United giành vé dự Champions League đồng thời vô địch League Cup. Nhưng mùa này lại là một câu chuyện khác, khi MU có nguy cơ trắng tay và không được dự cúp châu Âu.

Hy vọng duy nhất của Quỷ đỏ là ở trận chung kết FA Cup với đối thủ là đội bóng thành phố Man City. Phong độ gần đây của Man United đặc biệt đáng lo ngại đối với những người ủng hộ. Đội bóng của Ten Hag chỉ thắng được 3 trong số 10 trận gần nhất.

Bầu không khí u ám đã khiến tương lai của Ten Hag trở nên mờ mịt. Các báo cáo cho thấy Sir Jim Ratcliffe đang tính tới phương án thay đổi trên ghế huấn luyện. Thomas Tuchel, Gareth Southgate và Graham Potter đều đã được liên hệ để thay Ten Hag.

Ten Hag vừa cùng MU có chiến thắng 3-2 trước Newcastle

Và The Guardian mới đây tuyên bố rằng tương lai của Ten Hag sẽ được quyết định trong hai tuần tới. Ông sẽ cần thể hiện tốt trong trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này đồng thời đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup.

Nhưng ngay cả khi Ten Hag hoàn thành được 2 nhiệm vụ này thì không có gì đảm bảo rằng chiếc ghế của ông sẽ được đảm bảo. Louis van Gaal từng bị sa thải chỉ vài ngày sau khi giúp MU giành chức vô địch FA Cup vào năm 2016.

Dù sao thì Ten Hag cũng đã phần nào lấy lại được niềm tin của NHM và các ông chủ sau khi giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 3-2 vào rạng sáng nay (16/5). Quỷ đỏ đã ngắt được mạch 3 trận không thắng liên tiếp để phần nào lấy lại được sự tự tin.

Họ sẽ hướng tới một chiến thắng trên sân của Brighton ở vòng đấu cuối, trước khi hành quân tới sân Wembley để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải - trận chung kết FA Cup với Man City.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận