Video chứng minh vì sao Timo Werner bị gọi "chân gỗ" ở Chelsea

Tiền đạo Timo Werner đang là chủ đề trên mạng xã hội với một video tổng hợp những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin của mình trong màu áo Chelsea.

Kể từ khi Timo Werner chuyển sang Chelsea hồi mùa hè, anh đã khiến người hâm mộ rất nhiều lần sửng sốt trước những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi của mình.

Tiền đạo người Đức đến Stamford Bridge với giá 47,5 triệu bảng, nhưng thay vì lặp lại thành tích ghi 32 bàn cùng Leipzig mùa trước, anh chỉ có 4 bàn qua 11 lần ra sân mùa này.

Werner bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gây sốc trước Leeds

Mới đây nhất, Werner mắc sai lầm khủng khiếp trong chiến thắng 3-1 trước Leeds hôm thứ Bảy. Anh ngăn cản cú đánh đầu về phía khung thành của Olivier Giroud một cách khó hiểu và sau đó sút bóng chạm xà ngang ở khoảng cách rất gần.

Sai lầm đó đã dẫn đến việc người hâm mộ tạo ra một video tổng hợp cho thấy khả năng dứt điểm kém của Werner trong mùa giải này.

Werner đã được Liverpool theo đuổi trước khi chuyển đến Chelsea. Cựu danh thủ Liverpool, John Barnes nói rằng HLV Jurgen Klopp đã đúng khi lựa chọn mua Diogo Jota từ Wolves.

Werner phung phí quá nhiều cơ hội kể từ khi đến Chelsea

“Từ quan điểm tài chính, Liverpool sẽ trả 48 triệu bảng như cách Chelsea mua Werner mà không gặp vấn đề gì”, Barnes nói.

“Nhưng có lẽ Werner muốn đảm bảo được ra sân mỗi tuần, điều mà anh có được ở Chelsea và không chắc có ở Liverpool.

“Jota đang chơi tốt, không chỉ vì anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, mà vì anh ấy hạnh phúc khi không phải chơi mọi trận đấu và anh ấy đã có thái độ đúng đắn”.

Video tổng hợp các pha bỏ lỡ của Werner

    Bình Luận