Video Man City - West Ham: Lingard tỏa sáng, chết lặng cuối hiệp 1 (Hiệp 1)

(Video bóng đá, Man City - West Ham, vòng 26 Ngoại hạng Anh) West Ham thi đấu chịu trận trước Man City nhưng đội khách đã có bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 1.

   

Video Man City - West Ham (Bản quyền K+):

Như thường lệ, Man City tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Pep Guardiola liên tục thực hiện các pha phối hợp bên phần sân của West Ham nhưng hàng thủ bên phía đội khách đã thi đấu tập trung và lăn xả.

Video Man City - West Ham: Lingard tỏa sáng, chết lặng cuối hiệp 1 (Hiệp 1) - 1

Lingard kiến tạo cho Antonio gỡ hòa

Phải đến phút 30 thì thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông. Nhận bóng ở bên cánh phải, De Bruyne thực hiện quả tạt vào vòng cấm chính xác đến từng centimet tạo điều kiện cho trung vệ Ruben Dias thoải mái đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Randolph.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Man City vẫn tiếp tục làm chủ thế trận và uy hiếp khung thành của West Ham. Những phút cuối hiệp 1, West Ham bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng gỡ hòa chỉ 2 phút trước giờ nghỉ giải lao. Trong một pha phản công nhanh, Coufal căng ngang cho Lingard dứt điểm 1 chạm vô tình thành đường chuyền để Antonio dứt điểm cận thành tung lưới Man City.

Tỷ số hiệp 1: Man City 1-1 West Ham

Ghi bàn:

Man City: Dias 30'

West Ham: Antonio 43'

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Zinchenko, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Mahrez, Aguero, Torres.

West Ham: Randolph, Diop, Dawson, Cresswell, Coufal, Soucek, Rice, Johnson, Fornals, Lingard, Antonio.

    Bình Luận