Video Southampton - Aston Villa: Cựu SAO Chelsea nổ súng, tiếc nuối VAR phút cuối

(Video bóng đá, Southampton - Aston Villa, vòng 21 Ngoại hạng Anh) Aston Villa đã đánh bại Southampton với bàn thắng duy nhất của Barkley. Đội chủ nhà thậm chí đã bị VAR từ chối bàn thắng ở phút cuối.

   

Video Southampton - Aston Villa (Nguồn: K+):

Với lợi thế sân nhà, Southamp đã đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 10, Matty Cash bên phía Aston Villa để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định nói không với quả phạt đền dành cho đội chủ nhà sau khi tham khảo VAR.

Video Southampton - Aston Villa: Cựu SAO Chelsea nổ súng, tiếc nuối VAR phút cuối - 1

Barkley ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Những phút tiếp theo vẫn chứng kiến sự áp đảo của Southampton nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của Aston Villa. Phung phí cơ hội, đội chủ nhà phải nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Chỉ 4 phút trước hiệp 1 khép lại, cựu sao Chelsea, Ross Barkley băng vào đánh đầu sau quả tạt như đặt của Jack Grealish và không cho thủ môn Alex McCarthy cơ hội cản phá. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Southampton tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Sau rất nhiều nỗ lực thì đến phút bù giờ thứ 4, Danny Ings mới có thể đưa được bóng vào lưới Aston Villa. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng của tiền đạo người Anh do lỗi việt vị.

Chung cuộc, Aston Villa đánh bại Southampton với tỷ số 1-0. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Dean Smith đã vượt qua Arsenal và Chelsea để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Tỷ số chung cuộc: Southampton 0-1 Aston Villa (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Barkley 41’

Đội hình xuất phát:

Southampton: McCarthy; Diallo, Stephens, Bednarek, Bertrand; Romeu, Ward-Prowse, Armstrong, Redmond; Walcott, Ings

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; Douglas Luiz, McGinn; Traore, Barkley, Grealish; Watkins.

    Bình Luận