Video Southampton - Chelsea: Dồn ép liên tục, phản đòn mãn nhãn (H1)

(Video bóng đá Southampton - Chelsea, vòng 25 Ngoại hạng Anh) Chelsea chơi áp đảo nhưng Southampton mới là những người tạo ra khác biệt.

   

Diễn biến hiệp 1 trận Southampton - Chelsea (bản quyền K+)

Đến làm khách trước Southampton nhưng Chelsea lập tức thể hiện được sự hưng phấn từ chuỗi trận hưng phấn gần đây. Ngay phút thứ 6, James bấm bóng vào vòng cấm tạo điều kiện thuận lợi cho tung cú úp mu bằng chân trái nguy hiểm, nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Video Southampton - Chelsea: Dồn ép liên tục, phản đòn mãn nhãn (H1) - 1

Southampton bình tĩnh chống đỡ những đợt tấn công của Chelsea

Sau những chệch choạch ban đầu, Southampton bắt đầu lấy lại được thế trận và triển khai lối đá phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Đội khách gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công khi đội hình Southampton được bố trí chặt chẽ và không chút hớ hênh.

Mải mê tấn công, Chelsea đã phải nhận đòn “hồi mã thương” từ đội chủ nhà. Phút 33, Minamino đón đường chọc khe tuyệt vời của Redmond trước khi làm động tác giả loại bỏ Mendy và Azpilicueta và dứt điểm tung lưới đội khách.

Chelsea phản đòn ngay sau đó với tình huống băng vào đánh đầu dũng mãnh của Zouma từ quả đá phạt của Alonso, nhưng thủ thành McCarthy vẫn kịp bay người cứu thua. 1-0 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Tỉ số hiệp 1: Southampton 1-0 Chelsea

Ghi bàn

Southampton: Minamino 33’

Đội hình ra sân

Southampton: McCarthy, Salisu, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Djenepo, Romeu, Ward-Prowse, Minamino, Redmond, Ings

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Zouma, Rudiger, James, Kante, Kovacic, Alonso, Mount, Abraham, Werner

    Bình Luận