62,4% fan muốn một cái tên, Man Utd dùng 4-2-3-1 "càn quét" EPL

Các cổ động viên Quỷ đỏ đang rất muốn thấy một cái tên cập bến Old Trafford.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer mang Bruno Fernandes cùng với Odion Ighalo về Old Trafford, Manchester United đang thực sự khiến các fan của họ được sống trong những ngày hội. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng Hè tới vẫn sẽ là lúc mà Quỷ đỏ cần mang về thêm những quân bài chất lượng mới. 

Lúc này, tuyến giữa đang là điểm sáng của MU, thế nhưng nhà cầm quân người Na Uy được cho là vẫn muốn có thêm những sự tăng cường, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

62,4% fan muốn một cái tên, Man Utd dùng 4-2-3-1

NHM Man Utd rất "kết" Thomas Partey vì rõ ràng tài năng của anh là rất lớn, nhưng sẽ không dễ cho họ trong thương vụ này.

Mới đây, UtdArena đã đưa ra câu hỏi rằng các Manucian muốn đội nhà mua Wilfred Ndidi của Leicester City và sử dụng sơ đồ 4-3-3 cho mùa tới hay chiêu mộ Thomas Partey và sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Và kết quả, đã có tới 62,3% CĐV MU lựa chọn phương án thứ hai.

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà các fan Quỷ đỏ lại "kết" Thomas Partey đến thế. Dù vậy, sẽ là không dễ dàng để MU có thể đưa anh rời khỏi Atletico Madrid. Theo nguồn tin từ Goal, thượng tầng Wanda Metropolitano muốn đề nghị Partey ký vào một giao kèo mới có thời hạn đến năm 2025 và nâng mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

    Bình Luận