8 tài năng CĐV nóng lòng chờ đợi ra mắt ĐTQG trong tuần này: Người chiếm chỗ Alba

Không ít cầu thủ đã có lần đầu tiên được lên tuyển ở đợt triệu tập lần này, họ đang đứng trước khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp.

Nathaniel Chalobah (23 tuổi) - Anh

Trong đợt tập trung lần này, tuyển Anh xuất hiện nhiều tân binh mới như Jadon Sancho, Mason Mount nhưng Chalobah mới là cái tên NHM Tam Sư quan tâm nhất. Trong một thời gian dài, tuyển Anh đang thiếu một tiền vệ phòng ngự thực thụ. Jordan Henderson thường là người đá thấp nhất ở tuyến giữa nhưng khả năng phòng ngự của anh không được đánh giá cao. Chalobah từng làm việc cùng Southgate tại lứa U21 và HLV tuyển Anh hiểu rõ khả năng của cậu học trò.

Malcom (21 tuổi) - Brazil

8 tài năng CĐV nóng lòng chờ đợi ra mắt ĐTQG trong tuần này: Người chiếm chỗ Alba - Bóng Đá

 Malcom được gọi khi Douglas Costa chấn thương.

Không được sử dụng quá nhiều ở Barcelona nhưng Malcom vẫn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Tite sau khi Douglas Costa gặp chấn thương. Tốc độ, kỹ thuật, lối chơi bùng nổ của cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể mang đến những nét mới cho hàng công Brazil.

Tanguy Ndombele (21 tuổi) - Pháp

Sau Paul Pogba và N'Golo Kante, tuyển Pháp nhiều khả năng sẽ trình làng thêm một tiền vệ da màu đầy tài năng tại tuyến giữa. Ndombele, trụ cột hiện tại của Lyon, có thể thi đấu mọi vị trí tại hàng tiền vệ. Anh hơi thiên về tấn công với 4 kiến tạo đã có được cho Lyon mùa này.

Steven Bergwijn (20 tuổi) - Hà Lan

8 tài năng CĐV nóng lòng chờ đợi ra mắt ĐTQG trong tuần này: Người chiếm chỗ Alba - Bóng Đá

 

Bóng đá Hà Lan đang có những bước đi đầu tiên trong nỗ lực trở lại đỉnh cao. Và NHM nước này hẳn rất nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của Bergwijn, cái tên có thể biến mong muốn trên thành hiện thực. Bergwijn là một cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ, có lối chơi tương đồng Memphis Depay. Mùa này, anh đã ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo cho PSV tại Eredivisie.

Juan Foyth (20 tuổi) - Argentina

Argentina có những tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng hàng phòng ngự của họ luôn là nỗi lo mỗi giải đấu. Đợt tập trung lần này, HLV Lionel Scaloni quyết định thử nghiệm trung vệ trẻ Juan Foyth. Sau hơn một năm được rèn luyện bởi Mauricio Pochettino tại Tottenham, Foyth được kỳ vọng sẽ tiếp thu những kinh nghiệm tuyệt vời của cựu trung vệ Argentina.

Jonny Otto (24 tuổi) - Tây Ban Nha

8 tài năng CĐV nóng lòng chờ đợi ra mắt ĐTQG trong tuần này: Người chiếm chỗ Alba - Bóng Đá

 Otto (phải) không ngại tranh chấp với các cầu thủ cao to hơn mình.

Otto chính là cái tên gây bất ngờ nhất của TBN trong đợt tập trung lần này. Hậu vệ 24 tuổi thuận chân phải nhưng đá cánh trái và giờ là một thành viên của bộ ba trung vệ tại Wolves. Anh có thể lực dồi dào và lối chơi như một chiến binh, khả năng tấn công của Otto cũng không hề tồi.

Helder Costa (24 tuổi) - Bồ Đào Nha

Màn trình diễn ấn tượng Wolves tại Premier League giúp thêm một cầu thủ khác của họ có cơ hội ra mắt đội tuyển. Helder Costa có sở trưởng hoạt động rộng phía sau tiền đạo chủ lực, anh hứa hẹn sẽ hợp cùng Bernardo Silva để tạo ra sự hỗ trợ tốt nhất cho Andre Silva.

Marcelo Saracchi (20 tuổi) - Uruguay

Uruguay đang thiếu nhân lực trầm trọng ở vị trí hậu vệ trái. Tại World Cup vừa qua, HLV Oscar Tabarez thậm chí phải sử dụng tiền vệ Diego Laxalt ở vị trí này. Thế nên, việc Marcelo Saracchi, hậu vệ trái đầy tài năng của Leipzig, được trao cơ hội là điều tất yếu. Liệu anh sẽ giúp Uruguay giải quyết vấn đề nan giải hiện tại?

    Bình Luận