Bị đuổi ngay trận đầu đá chính cho đội tuyển, sao Chelsea vẫn được khen ngợi

Hậu vệ trẻ Reece James được người đồng đội cũ ở Chelsea đánh giá cao.
 

 Reece James ghi bàn ngay trận ra mắt Chelsea

Reece James và Declan Rice từng có nhiều năm gắn bó ở học viện của Chelsea. Rice lớn hơn James 1 tuổi và đã có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Năm 2014, anh chuyển đến West Ham và đã trở thành hậu vệ quen mặt của Ngoại hạng Anh. James ở lại Chelsea, ngày càng được tin tưởng trên hàng phòng ngự đội bóng này.

Trong màu áo tuyển, Declan Rice cũng được tin dùng sớm hơn. Reece James mới được tuyển Anh triệu tập lần đầu tiên hồi đầu tháng này, anh ra mắt Tam sư ở trận gặp đội tuyển xứ Wales. Rạng sáng nay, trong ngày Anh tiếp đón Đan Mạch, James lần đầu được đá chính trong màu áo tuyển, được xếp bên cạnh Declan Rice.

Why Chelsea defender Reece James was sent off after final whistle as Denmark beat England - Bóng Đá

 Reece James được đánh giá cao dù nhận thẻ đỏ.

Bộ đôi này cùng các đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực khi Harry Maguire bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 31. James được đánh giá là cầu thủ chơi hay bậc nhất của đội chủ nhà. Tuy nhiên ở cuối trận, đến lượt anh nhận thẻ đỏ vì phản ứng thái quá với trọng tài.

Bất chấp tình huống thiếu kiềm chế của James, Rice vẫn khẳng định người đàn em của mình đã có một trận đấu xuất sắc: "Hôm nay Reece James chơi như thể cậu ấy đã ra sân cho đội tuyển 30, 40 lần. Tôi tập luyện với cậu ấy từ đội U8 và biết khả năng của James."

"Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc, tôi không nghĩ việc James bị đuổi có ảnh hưởng đến cách nhìn của chúng tôi về màn trình diễn của cậu ấy. Reece James và Mason Mount đã tạo được nhiều cơ hội nhưng chúng tôi không thể đưa bóng đi vào lưới."

    Bình Luận