Bốn từ mà Abramovich nói với Pulisic sau những bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Tân binh của Chelsea tỏa sáng rực rỡ ở chiến thắng trên đất Áo.

Christian Pulisic đã có được hai bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới dưới sự chứng kiến của ông chủ Roman Abramovich. Vị tỷ phú người Nga đã có mặt trên khán đài để dự khán chiến thắng 5-3 của thầy trò HLV Frank Lampard trước Red Bull Salzburg. Những người ghi bàn còn lại là Ross Barkley, Pedro và Michy Batshuayi.

Đây mới chỉ là trận đấu thứ 3 trong năm 2019 mà Roman Abramovich dự khán Chelsea, và là trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard. Tân binh người Mỹ hoàn toàn không biết đến sự hiện diện của ông chủ CLB, và anh đã tiết lộ những gì vị tỷ phú người Nga nói sau trận đấu.

"Đó không phải là những gì tôi nghĩ." Pulisic nói. "Ông ấy đã nói xin chào với chúng tôi và sau đó là một buổi tối tuyệt vời. Ông ấy đã nói 'Welcome to the club'(chào mừng đến với CLB), điều đó rất tuyệt."

"Thật là một sự giải toả lớn khi ghi những bàn thắng đầu tiên của tôi cho Chelsea. Một chiến thắng tuyệt vời, tôi cảm thấy tôi có thể thích nghi tốt với đội bóng mới." Anh nói thêm.

 - Bóng Đá

 Pulisic có khởi đầu thành công cùng Chelsea.

Mặc dù mới chỉ tập luyện cùng đội từ tháng 7, thế nhưng Pulisic đã có thể chơi khá ăn ý với người đồng đội Barkley. Cầu thủ người Mỹ đã dành những lời khen cho Barkley. Cả hai cầu thủ đã gây ra cho hàng phòng thủ của Salzburg rất nhiều sự nguy hiểm trong suốt trận đấu.

    Bình Luận