'Đó là lý do tôi đánh mất mình ở mùa giải trước'

Hậu vệ Kieran Trippier đã có những tiết lộ đáng chú ý về bản thân anh ở mùa giải trước, cùng Tottenham Hotspur.

Có lẽ bất cứ người hâm mộ bóng đá nào cũng nhớ đến hành trình tuyệt vời của đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2018. Trên đất Nga, các học trò của huấn luyện viên Gareth Southgate đã vào đến bán kết và chỉ chịu thất bại trước đối thủ Croatia với tỉ số sát nút 1-2.

Nên nhớ, Tam Sư thực tế không được đánh giá cao trước khi hành quân tới xứ sở bạch dương. Tuy nhiên, với lối chơi 3 hậu vệ hiện đại đã giúp họ để lại nhiều ấn tượng. Một trong số những người nổi bật nhất của đội hình chính là hậu vệ phải Kieran Trippier của Tottenham Hotspur.

“There’s no excuse” – Trippier confronts poor 2018/19 - Bóng Đá

 Trippier chơi tuyệt hay ở vòng chung kết World Cup 2018.

Ngôi sao sinh năm 1990 mở tỉ số ở cuộc đụng độ Croatia từ cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp ngay phút thứ 5, nhưng tiếc là điều đó không đủ để giúp tuyển Anh đi tiếp, vì thua ngược sau 120 phút. Dù vậy, Trippier vẫn được ca ngợi với khả năng tạt bóng đỉnh cao của mình...

Không biết có phải anh bị quá tải bởi một mùa giải 2017/18 và World Cup 2018 dài hơi hay không, nhưng cầu thủ có biệt danh là "Beckham vùng Bury" đã đánh mất mình ở mùa giải trước. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Tottenham mất đi phương án tấn công vốn rất hiệu quả.

Cho đến nay, Trippier đã phải rời phía bắc London để chuyển đến Atletico Madrid. Trước đó, anh mô tả rằng động thái này là hệ quả của những vấn đề trong hậu trường của Spurs, mặc dù từ chối tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến thương vụ chuyển nhượng bất ngờ đó.

Tuy vậy, bây giờ cầu thủ người Anh đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh không thể chơi với 100% phong độ ở mùa giải năm ngoái và cũng là nguyên nhân dẫn đến sự chia ly cách đây chưa lâu. Cầu thủ này chia sẻ với BBC Sport: "Có một số thứ đã xảy ra vào mùa giải trước".

“There’s no excuse” – Trippier confronts poor 2018/19 - Bóng Đá

 Anh dính chấn thương và chơi tệ mùa trước.

Không có gì xấu cả, chỉ là chấn thương và nghe những điều trên truyền thông (đồn đoán bị loại khỏi kế hoạch của đội bóng). Sau đó tôi nghĩ, họ (Spurs) có muốn tôi nữa không? Và đây là lý do tại sao tôi nói chuyện với Pochettino vào giai đoạn trước mùa giải để đặt ra câu hỏi".

Trippier khẳng định việc anh chơi không tốt là vì chấn thương, nhưng có lẽ chiến lược gia Argentina đã đánh mất niềm tin vào ngôi sao 29 tuổi. Cuối cùng (như đã biết), Spurs bán ngôi sao này cho đội á quân La Liga với mức phí 20 triệu bảng, mặc dù anh đang bước vào giai đoạn cuối đỉnh cao sự nghiệp.

    Bình Luận