Chùm ảnh: Lampard lần đầu chỉ đạo cầu thủ Chelsea tập luyện ở Cobham

Frank Lampard hôm nay đã chỉ đạo buổi tập đầu tiên ở Cobham với tư cách thuyền trưởng Chelsea, trong điều kiện tuyệt vời ở trung tâm huấn luyện Surrey.

Sau những tuần đầu tiên trong nhiệm kì của mình ở hai quốc gia CH Ireland và Nhật Bản, huấn luyện viên Frank Lampard và các học trò đã được chào đón trở về nhà khi tiếp tục việc chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20 sắp tới.

Tinh thần ở sân tập Cobham ở mức rất tuyệt vời, trong khi nắng nóng đang tiếp diễn ở Anh Quốc. Đã có nhiều thời gian nghỉ uống nước dành cho thành viên Chelsea vì họ phải trải qua những bài tập có cường độ cao.

 - Bóng Đá

 Michy Batshuayi tăng tốc...

Christian Pulisic - tân binh từ Borussia Dortmund cũng có lần đầu tiên xuất hiện ở Cobham khi đã tham gia cùng Chelsea ở Nhật Bản, và anh vẫn tỏ ra hết sức nhanh nhẹn, đúng với phong cách của mình.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic tham gia vào buổi tập đầu tiên ở Cobham.

N’Golo Kante cũng tham gia vào một phần buổi tập, sau khi phải trở về London sớm hơn từ chuyến đi tới Nhật Bản do cần xử lý chấn thương đầu gối. Chelsea sẽ tiếp tục tập luyện vào ngày mai, vì họ tiếp tục chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải với chuyến hành quân tới sân của Reading vào chủ nhật.

 - Bóng Đá

 Thật tuyệt khi chứng kiến các cầu thủ Chelsea trở lại Cobham.

Sau trận đấu tại sân vận động Madejski, Chelsea sẽ tham dự 2 trận đấu nữa để kết thúc loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Họ hành quân tới Áo để đối đầu với RB Salzburg vào thứ 4 (31/7), trước khi gặp đội bóng Đức - Borussia Monchengladbach vào thứ 7 (3/8).

Sau đó, Premier League 2019/20 sẽ bắt đầu, với trận đấu mở màn nhiều duyên nợ với Manchester United ở Old Trafford. Hãy cùng xem những hình ảnh đẹp nhất từ buổi tập hôm nay...

 - Bóng Đá

 Frank Lampard rất trầm tư.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Willy Caballero tập trung bắt bóng.

 - Bóng Đá

 Pulisic trong pha bóng với Kurt Zouma.

 - Bóng Đá

 Jorginho chắc chắn sẽ là trụ cột của Chelsea mùa tới, và anh trông cũng rất thoải mái.

 - Bóng Đá

 Cặp đôi dày dạn kinh nghiệm của Chelsea đang tập chung.

 - Bóng Đá

 Zouma rất muốn chứng tỏ bản thân ở mùa giải sắp tới.

 - Bóng Đá

 BHL Chelsea sẽ có nhiều việc phải làm ở mùa giải mới.

    Bình Luận