Em trai Hazard sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè tới

Kylian Hazard, đang được Chelsea cho mượn tại Cercle Brugge sẽ trở lại nước Anh trong thời gian sắp tới.

Kylian Hazard, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi và là em trai của siêu sao số một hiện tại của Chelsea, Eden Hazard đã gặp chấn thương cơ khá nghiêm trọng và được chuẩn đoán phải nghỉ cho đến hết mùa.

Theo HLN, đội bóng anh đang được cho mượn, Cercle Brugge dự tính sẽ đưa Kylian trở lại Stamford Bridge vào mùa hè nhằm chữa trị chấn thương và cũng là tín hiệu cho việc sẽ không tái ký hợp đồng trong tương lai.

 - Bóng Đá

Người em Kylian gặp chấn thương tại Cercle Brugge và được chuẩn đoán có thể nghỉ đến hết mùa.

Người em của Eden gia nhập Chelsea vào năm 2017 từ Ujpest của Hungary và giống như anh trai, Kylian chỉ còn lại một năm trong hợp đồng và phía The Blues vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả quan về việc muốn giữ chân cầu thủ 23 tuổi ở lại với nước Anh.

Một người em trai khác của thủ quân tuyển Bỉ, Thorgan Hazard gia nhập Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên sau ba năm tại Anh, Thorgan vẫn không có nổi cho mình một lần ra sân chính thức và phải khăn gói chuyểển sang Đức thi đấu cho Borussia Monchengladbach.

 - Bóng Đá

 Anh ba Thorgan cũng không gặp may tại Chelsea và phải chuyển sang Bundesliga.

Cũng trong năm nay, người em út trong nhà Hazard, Ethan đã quyết định sẽ là người thứ tư của gia đình Hazard gia nhập Chelsea dù hiện tại cậu bé chỉ mới 15 tuổi.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh Eden Hazard và em trai út Ethan.

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây tại quê nhà, Kylian đã có những chia sẻ về hàng loạt tin đồn cho rằng tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè sắp tới.

"Eden là chủ nhân của những tin đồn đó, tôi biết rằng anh trai mình đã nhận không ít ý kiến trái chiều về tương lai của anh ấy. Tuy nhiên, dư luận chỉ luôn nhìn từ một phía, quyết định cuối cùng là đến từ Eden và tôi mong mọi người sẽ tôn trọng nó dù kết quả ra sao." Kylian chia sẻ.

"Nếu anh ấy muốn nói về chuyện ra đi, mọi người trong gia đình tôi sẽ biết đầu tiên. Còn ngược lại, nếu Eden yên lặng, điều đó có nghĩa anh ấy vẫn là một phần của The Blues. Và cho dù mọi người có phản đối về việc Eden ra đi, chúng tôi vẫn luôn ở bên anh ấy và đồng ý với bất cứ điều gì."

 - Bóng Đá

 Hazard nhận được sự ủng hộ từ gia đình dù có chuyển sang Real hay ở lại London.

    Bình Luận