Đây, "bùa hộ mệnh" mới của The Kop

Cựu tiền đạo Emile Heskey vừa lên tiếng ca ngợi phong độ của "sát thủ" Liverpool và gọi cầu thủ này là "bùa hộ mệnh" mới của CLB..

Những tuần đấu gần đây, Sadio Mane nổi lên như 1 trong những cầu thủ ổn định và chói sáng nhất của Liverpool. Phong độ của anh rõ ràng là "động cơ" quan trọng thúc đẩy bộ máy của Lữ đoàn đỏ tiến lên, và điều này mới đây đã được ghi nhận bởi cựu tiền đạo của CLB, Emile Heskey.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với betoclock.com, cựu tuyển thủ Anh cho biết:

“Sadio Mane đã phải bước lên một vai trò quan trọng hơn ở mùa giải này, đặc biệt là khi Salah gần đây không còn duy trì được phong độ hủy diệt.”

Emile Heskey:

Emile Heskey: Sadio Mane là "bùa hộ mệnh" mới của Liverpool.

“Hãy thử làm 1 phép so sánh: Man City có nhiều cây làm bàn - Aguero, Sterling, Sane, Silva, Mahrez và De Bruyne. Họ luôn luôn có người để trông cậy.”

“Liverpool thì không có điều đó nhưng Mane đã nhận trách nhiệm; anh ấy như là bùa hộ mệnh của CLB.

Tiền đạo người Senegal đã ghi 17 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 31 trận ở Premier League mùa này. Với phong độ ổn định, Sadio Mane chắc chắn sẽ tiếp tục là cái tên được NHM trông đợi, và gần nhất là trong 2 cuộc đọ sức quan trọng tuần tới với FC Porto tại tứ kết UEFA Champions League và Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận