Harry Kane: "Cầu thủ Man Utd đó là một chàng trai mạnh mẽ"

Đội trưởng tuyển Anh đã đưa ra một vài lời động viên cho người đồng đội, sau trận cầu đáng quên với Đan Mạch.
 

Southgate cập nhật tình hình thể lực của Kane và Henderson

Sau màn trình diễn đáng quên trong trận thua của Manchester United trước Tottenham Hotspur tại vòng 4 Premier League, trung vệ Harry Maguire tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn ở màn đụng độ giữa tuyển Anh và Đan Mạch diễn ra vào rạng sáng nay.

Ngôi sao 27 tuổi lĩnh tấm thẻ vàng thứ hai sau khi trận đấu chỉ vừa trôi qua 31 phút, đẩy đội nhà vào thế thiếu người từ rất sớm. Điều này đã tạo cơ sở giúp đoàn quân HLV Kasper Hjulmand giành thắng lợi chung cuộc với cách biệt tối thiểu.

‘He’s a strong guy’ – Harry Kane backs Harry Maguire to bounce back - Bóng Đá

 Maguire bị truất quyền thi đấu chỉ sau 31 phút trên sân.

Với sai lầm cực kỳ đáng trách, Maguire trở thành nguyên nhân khiến tuyển Anh rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Mặc dù vậy, đội trưởng Harry Kane vẫn dành cho người đồng đội những lời động viên để có thể giúp anh sốc lại tinh thần.

"Maguire là một chàng trai mạnh mẽ, cậu ấy có thể dễ dàng vực dậy tinh thần," Kane chia sẻ.

"Tôi nghĩ bất kỳ một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào cũng vậy, phải trải qua rất nhiều thăng trầm để đạt được đẳng cấp như chúng tôi và Maguire chắc chắn đã có được điều đó. Đối với cậu ấy, rõ ràng trận đấu vừa rồi thực sự đáng quên, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm.

Bóng đá là một trò chơi có thể xoay chuyển tình thế nhanh chóng. Tất cả những gì bạn có thể làm là học hỏi và luyện tập chăm chỉ hơn."

    Bình Luận