HLV phấn khích vì chiêu mộ được 'Ramsey mới' của Arsenal

Tiền vệ đa năng James Olayinka vừa tiếp tục rời Arsenal để tìm cơ hội ra sân.

James Olayinka đã có nhiều năm được đào tạo ở Arsenal, nhưng như hầu hết các sao trẻ khác của đội bóng này, tiền vệ vừa bước qua tuổi 20 phải đến các CLB hạng dưới để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Hồi đầu năm nay, James được Pháo thủ gửi đến Northampton Town dưới dạng cho mượn. Sau khi hết thúc hợp đồng, anh quay về London và lại vừa ký hợp đồng ngắn hạn với Southend United, đội bóng đang thi đấu ở League Two.

Southend United boss over the moon to sign Arsenal youngster James Olayinka on loan - Bóng Đá

 James vẫn còn tương lai ở Arsenal.

HLV của Southend, Mark Molesley, rất hào hứng với tân binh này: "Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy vì những thông tin tích cực từ đội ngũ tuyển dụng và cả lời giới thiệu của những người ở trong, xung quanh Arsenal. Điểm ấn tượng nhất của James là cậu ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí."

"Được đào tạo ở Arsenal, James có kỹ thuật tốt, nhưng điều khiến chúng tôi lập tức chú ý là thái độ tập luyện, nguồn năng lượng và thể chất dồi dào của cậu ấy. Tôi thực sự rất hào hứng được làm việc với James trong những tháng tới, cảm ơn chủ tịch đã ủng hộ để chúng tôi hoàn tất hợp đồng này."

Ở Arsenal, James Olayinka được mệnh danh là "Aaron Ramsey mới" bởi sự đa năng của mình trên hàng tiền vệ. Trong trận Siêu cúp Anh với Liverpool hồi đầu mùa, Pháo thủ cũng đã xếp sao trẻ này ngồi dự bị, cho thấy họ vẫn để mắt đến anh.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ramsey ở Arsenal:

 
    Bình Luận