'Klopp xứng đáng nhận huy chương vì thuyết phục được cậu ấy đến Liverpool'

Liverpool được đánh giá vừa có thêm một mùa hè chuyển nhượng chất lượng.

Hè mới đây, dù không rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng nhưng Liverpool vẫn mang về được 3 tân binh chất lượng. Trong số đó, Thiago Alcantara, cầu thủ vừa góp công lớn giúp Bayern Munich vô địch Champions League, được coi là một món hời với mức giá chưa đến 20 triệu bảng Anh.

Theo cựu danh thủ Danny Murphy, đây là một thương vụ xuất sắc của Jurgen Klopp: "Tôi nghĩ Thiago là một thương vụ khó tin bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể nâng tầm hàng tiền vệ của Liverpool. Ở tuổi 29, cậu ấy vẫn có thể cống hiến cho Liverpool ít nhất 3 đến 4 năm nữa, càng xuất sắc hơn khi nhìn vào mức phí chuyển nhượng."

Sadio Mane reveals how Liverpool squad reacted to Thiago Alcantara signing this summer - Bóng Đá

 Alcantara là một bản hợp đồng chất lượng của Liverpool.

"Tôi xem Thiago thi đấu lần đầu ở Barcelona và mọi thứ trông thật dễ dàng với cậu ấy. Thiago là tiền vệ có thể điều tiết nhịp độ trận đấu như cách [Paul] Scholes từng làm, rất ít người làm được như vậy. Cậu ấy cũng rất ít khi để mất bóng lúc tấn công vì luôn giữ được sự tỉnh táo."

"Với mức giá đó, Thiago thực sự giống một pha ăn cắp. Klopp xứng đáng được nhận huy chương vì đã thuyết phục được Thiago, fan Liverpool sẽ sớm tôn thờ cậu ấy."

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra mắt ấn tượng cho The Reds trong trận gặp Chelsea. Cuối tháng trước, anh được xác nhận nhiễm virus corona và phải cách ly.

Alcantara ở lò La Masia:

 
    Bình Luận