''Họ có thể đến bất cứ lúc nào, tôi luôn sẵn sàng tiếp chuyện''

Một tài năng của Liverpool vừa chia sẻ thông điệp gửi tới các thành viên Học viện của Lữ đoàn Đỏ.

Mọi cầu thủ trẻ có lẽ đều chẳng thể mơ ước gì hơn một hành trình ‘đẹp như mơ’ giống như những gì Trent Alexander-Arnold đã trải qua. Mất chưa đầy 3 năm, từ một cầu thủ vô danh sinh ra ở vùng Merseyside, hậu vệ này đã trở thành một cầu thủ Premier League dày dạn, thành viên đội tuyển Anh dự World Cup và nhà vô địch Champions League khi mới chỉ 20 tuổi!

Sẽ khá lạ lùng khi nói rằng một cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành tấm gương cho các thế hệ kế cận noi theo, song với trường hợp của Alexander-Arnold, hậu vệ này hiểu rằng đó đã là nghĩa vụ của anh ngay từ thời điểm này.

''Họ có thể đến bất cứ lúc nào, tôi luôn sẵn sàng tiếp chuyện'' - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold chia sẻ với những khó khăn mà các cầu thủ trẻ gặp phải.

"Tôi nghĩ rằng tôi hiểu rằng tôi có trách nhiệm với các cầu thủ trẻ", hậu vệ phải người Anh nói với trang web chính thức của Liverpool. "Tôi cố gắng đảm bảo rằng tôi ở đó vì họ, để họ biết họ có thể đến và nói chuyện với tôi.’’

"Hy vọng rằng họ hiểu rằng tôi đã từng ở trong hoàn cảnh của họ, tôi biết những gì họ đang trải qua – có thể được đưa vào hoặc đẩy ra khỏi đội hình, bị xoay vòng, không nhận được thời lượng thi đấu như mong muốn, cảm thấy quá khó khăn hoặc dữ dội, hoặc phải vật lộn với tình trạng thể lực… Tôi đã trải qua tất cả. Tôi hy vọng họ hiểu điều đó, hiểu rằng tôi luôn ở đây vì họ. Họ có thể đến bất cứ lúc nào, tôi luôn sẵn sàng tiếp chuyện.''

Sự cởi mở của cầu thủ người Anh có thể sẽ là một tín hiệu vui với các cầu thủ trẻ ở Học viện Kirkby. Mùa giải tới, với những ‘’sao mai’’ này, theo dõi chặng đường tiếp theo của Alexander-Arnold có thể sẽ là một niềm vui thường trực của họ.

Xem Trent Alexander-Arnold chia sẻ về mơ ước trở thành thủ quân của Liverpool:

    Bình Luận