''Họ là số 2 thì chẳng ai là số 1''

Một nhà cầm quân kỳ cựu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đại gia của bóng đá Xứ Sương mù.

Dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong kỷ nguyên Premier League và đã chờ đợi đến 3 thập kỷ mà chưa được hưởng niềm vui vô địch quốc gia, Liverpool vẫn luôn là một đội bóng được ngưỡng mộ bởi bản sắc rất riêng của họ. Nhiều chiến lược gia cũng như các cầu thủ tại Anh đã không ít lần khẳng định Anfield là một trong những sân vận động mang lại bầu không khí tuyệt vời nhất cho các trận đấu. Tiếng các CĐV hòa ca bài hát truyền thống You’ll never walk alone, sự ồn ào trong phong cách cổ vũ cùng màu đỏ nhuộm kín bốn phía khán đài,… - tất cả đã trở thành một thương hiệu không thể nhầm lẫn của Liverpool và của Anfield.

Cựu HLV của Queens Park Rangers, West Ham United và Tottenham Hotspur, Harry Redknapp cũng chia sẻ niềm tin này. Nhà cầm quân kỳ cựu đã tiết lộ điều này trong 1 buổi hỏi đáp với tờ FourFourTwo, khi được hỏi rằng CLB nào khiến ông cảm thấy muốn được dẫn dắt nhất.

Harry Redknapp makes Liverpool claim Reds fans would certainly love - Bóng Đá

HLV Harry Redknapp bày tỏ sự ngưỡng mộ với NHM và bầu không khí tuyệt vời của Liverpool.

"Liverpool. Với NHM và bầu không khí như thế, họ là số 2 thì chẳng ai là số 1", Redknapp nói.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Anh tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Lữ đoàn Đỏ. Những nhận xét của ông chắc chắn sẽ khiến các CĐV The Kop tự hào và tiếp tục biến Anfield thành một pháo đài vững chắc với bầu không khí cuồng nhiệt hơn nữa.

    Bình Luận