'Tôi mong sẽ làm được điều đó trong nhiều trận cùng Chelsea'

Tiền đạo trẻ Tammy Abraham hoàn toàn tự tin vào khả năng săn bàn của mình dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard.

Ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi bàn trong chiến thắng ở giai đoạn tiền mùa giải của Chelsea trước các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha -Barcelona - ở Nhật Bản, đó là pha lập công xứng đáng với màn trình diễn của anh dù trước đó cầu thủ này đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn.

LAMPARD'S PRAISE FOR STRIKERS AND ENCOURAGEMENT FOR YOUTH - Bóng Đá

 Abraham tự tin và luôn hướng tới sự tích cực ở Chelsea.

Khi được hỏi về việc có bao giờ nghĩ về những cơ hội đã trôi qua, Tammy Abraham cho hay: "Với tôi, đó là một điều tôi đã học được qua năm tháng. Khi còn trẻ, nếu bỏ lỡ một cơ hội, tôi sẽ buồn một chút, còn bây giờ tôi sẽ chỉ tập trung tìm kiếm cơ hội tiếp theo và đảm bảo mình tận dụng thành công.

Tôi đã theo dõi các tiền đạo hàng đầu thế giới phản ứng khi họ bỏ lỡ cơ hội ăn bàn, và họ luôn giữ sự tập trung và hướng tới cơ hội tiếp theo. May mắn là tôi đã làm được như thế trước Barcelona và mong rằng sẽ làm được thế trong nhiều trận đấu nữa.

Ở đây, tôi đã có một vị huấn luyện viên luôn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ và sẽ cho bạn cơ hội nếu tập luyện chăm chỉ. Đó là tất cả những gì tôi cần, và tôi sẽ nỗ lực hết sức cho Chelsea mùa giải này, đồng thời hy vọng có thể được ông ấy (Frank Lampard) tin tưởng".

    Bình Luận