Quả bóng vàng World Cup không phủ nhận khả năng quay lại Arsenal

Tài năng trẻ một thời của Pháo thủ thừa nhận việc quay về Emirates là khả thi.

Kelechi Nwakali từng là một ngôi sao trẻ rất được kỳ vọng của Arsenal. Năm 2015, anh đeo băng đội trưởng của U17 Nigeria, cùng các đồng đội tiến đến World Cup. Tại đây, ngôi sao trẻ thể hiện vô cùng ấn tượng, cùng Nigeria lên ngôi vô địch và được nhận Quả bóng vàng, danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải. Sau đó được Arsenal mua về.

Dù được trao hy vọng nhưng Kelechi không thể cạnh tranh suất đá chính ở Emirates. Anh thường xuyên được gửi đi cho mượn, hè năm ngoái chính thức chuyển đến Huesca khi chưa hề được thi đấu cho Pháo thủ.

Quả bóng vàng World Cup không phủ nhận khả năng quay lại Arsenal - Bóng Đá

 Kelechi không phủ nhận khả năng quay lại Arsenal.

Dù vậy, Kelechi Nwakali cho biết mình vẫn liên lạc với lãnh đạo Arsenal và không phủ nhận khả năng quay lại CLB này: "Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi vẫn đang liên lạc với giám đốc CLB."

Để được Pháo thủ để ý trở lại, Kelechi cần tạo được tên tuổi ở giải hạng hai Tây Ban Nha, tuy nhiên anh vẫn chưa được ra sân thường xuyên cho Huesca. Ở đội tuyển Nigeria, nơi Kelechi từng rất được kỳ vọng, anh cũng chỉ mới có 1 lần ra sân kể từ trận ra mắt năm 2018.

Về phía Arsenal, họ đang có một giai đoạn đầu mùa như mơ, đã toàn thắng cả 2 trận, tạm ở trong nhóm đầu Premier League, cuối tuần này sẽ có trận làm khách đến sân của Liverpool.

Đội nữ Arsenal tiếp tục hủy diệt đối thủ:

 
    Bình Luận