Vừa thua 1 trận, Paul Scholes đã tìm đường thối lui

Sự nghiệp HLV của Paul Scholes lại không được suôn sẻ khi đội bóng do anh dẫn dắt để thua Port Vale.

Paul Scholes là huyền thoại của Quỷ đỏ. Anh là một cầu thủ đầy tài năng và hầu như không có scandal. Tuy nhiên, khi làm bình luận viên, Scholes lại có nhiều nhận định thẳng thắn khiến người hâm mộ Man Utd phải buồn lòng.

Paul Scholes rules himself out of Salford job after defeat at Port Vale - Bóng Đá

 Scholes không còn hứng thú làm HLV.

Cách đây chưa lâu, Scholes đã chính thức trở thành HLV tạm quyền của Salford City sau khi đội bóng của thế hệ 1992 Man Utd sa thải Graham Alexander. Nhưng ngay trận đầu cầm quân của huyền thoại này, Salford đã để thua 0-1 trước Port Vale bởi bàn thắng muộn màng của Cristian Montano.

Và Scholes khẳng định anh không có kế hoạch tiếp tục làm HLV nữa: "Gary (Neville) và Chris (Casper) đã yêu cầu tôi đến và tiếp quản trong khi họ tìm ai đó, nhưng vẫn chưa có gì mới mẻ.

Hiện tại tôi rất vui khi được tiếp quản Salford City nhưng chúng tôi cần tìm một HLV có kinh nghiệm, có kinh nghiệm ở giải đấu này và chúng tôi phải làm điều đó càng sớm thì càng tốt.

Có vẻ như tôi sẽ tiếp tục phụ trách đội bóng vào thứ Ba nhưng bạn không bao giờ biết được, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào cuối tuần."

Scholes cũng đã từng dẫn dắt đội bóng quê nhà Oldham được 1 tháng trước khi từ chức, do không thích sự can thiệp quá mức của các ông chủ đội bóng.

Sự nghiệp HLV huyền thoại của Sir Alex:

 
    Bình Luận