Ben Jacobs hé lộ khả năng Ronaldo rời Ả Rập

Phóng viên Ben Jacobs đã nói rằng Cristiano Ronaldo sẽ không rời Al Nassr trước khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm 2025.

Tuy nhiên, anh cho rằng việc người hâm mộ Saudi chế nhạo tiền đạo huyền thoại bằng tên Lionel Messi có thể khiến cầu thủ này khó chịu.

Ronaldo dự kiến sẽ vắng mặt một vài trận sau khi bị thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Al Nassr trước Al Hilal ở bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út. Trong thời gian ở câu lạc bộ, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 5 danh hiệu và vẫn chưa ăn mừng danh hiệu lớn nào dù đã ghi rất nhiều bàn thắng.

Cristiano Ronaldo caught up in huge bust-up following Al-Nassr defeat after Mane grabs rival’s THROAT - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn sung mãn ở Ả Rập.

Jacobs nói trong một cuộc phỏng vấn với TalkSport: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ có một mùa giải khác. Tôi nghĩ Ronaldo vẫn cảm thấy rằng anh ấy là người chịu trách nhiệm cho điều này. Vì vậy, có một khía cạnh cá nhân nào đó có thể ăn sâu vào cái tôi của anh ấy, nên anh ấy đã bắt đầu tất cả những điều này."

"Và mỗi khi anh ấy làm điều gì sai trái, người hâm mộ đối phương lại hô vang cái tên 'Leo Messi'. Tôi nghĩ việc Messi vô địch World Cup và Ronaldo đang ở Ả Rập Saudi đặt cạnh nhau khiến anh ấy thực sự khó chịu."

Thanh Vũ | 08:35 13/04/2024
    Bình Luận