Bổ nhiệm tân HLV trưởng, ĐT Indonesia quyết tâm vô địch AFF Cup 2018

Đã từng 5 lần góp mặt ở các trận chung kết của AFF, thế nhưng Indonesia vẫn chưa 1 lần lên ngôi vô địch ở giải đấu khu vực.

Được biết cách đây không lâu giữa HLV Luis Milla Aspas và LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã không tìm được tiếng nói chung, cả hai vừa chính thức chia tay nhau. Mới đây, PSSI cũng đã chính thức quyết định bổ nhiệm trợ lý của của ông Luis Milla Aspas là HLV Bima Sakti lên làm thuyền trưởng dẫn dắt tuyển Indonesia tham dự AFF Cup 2018.

Bổ nhiệm tân HLV trưởng, ĐT Indonesia quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Bima Sakti chia sẻ về tham vọng giúp ĐT Indonesia thành công ở  AFF Cup 2018. 

Trả lời báo giới nước nhà ngay ở ngày đầu tiên dẫn dắt ĐT Indonesia, HLV Bima Sakti không giấu tham vọng sẽ đổi màu huy chương: “Thật sự, tôi cám ơn vì PSSI đã tin tưởng và giao cho tôi trọng trách lớn này, tôi sẽ nỗ lực cao nhất có thể để đưa tuyển Indonesia thành công. Trong bóng đá cần có nhiều yếu tố để đi đến được hạnh phúc, chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng hết mình tìm được hạnh phúc ấy," HLV Bima Sakti phát biểu sau buổi tập của Indonesia.

Được biết, HLV Bima Saki là cựu danh thủ của ĐT Indonesia rất nổi tiếng cùng thời với Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Minh Chiến của Việt Nam và Kiatisak (Thái Lan). Bima Saki chơi vai trò tiền vệ tổ chức, anh được ví như một vũ công thực thụ trên sân với lối chơi mềm mại, thanh thoát cùng cái lòng trong chân phải cực ngoan.

DT-Indonesia-quyet-danh-b

ĐT Indonesia còn 19 ngày để chuẩn bị bước vào chiến dịch săn vàng tại AFF Cup 2018. 

Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, HLV Bima Sakti đã làm trợ lý các đời HLV nước ngoài từ Peter Withe, A. Riedl, rồi Milla Aspas. Như vậy, tân thuyền trưởng của ĐT indoneisa, Bima Sakti và các học trò chỉ còn đúng 18 ngày để chuẩn bị trước khi có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018, làm khách trên sân Singapore vào ngày 9/11.

    Bình Luận