Đã rõ lý do Công Phượng được tung vào sân vào phút cuối

HLV Jorn Andersen của Incheon United đã lý giải vì sao ông quyết định đưa Công Phượng vào sân ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Chiều nay (09/03), Incheon United đã có chiến thắng 2-1 trước tại vòng đấu thứ 2 K-League.Những cầu thủ ghi bàn cho Incheon là Nam Joon-jae và Stephan Mugosa. Kết quả này đã giúp đoàn quân của HLV Jorn Andersen vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Đã rõ lý do Công Phượng được tung vào sân vào phút cuối - Bóng Đá

 

Điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này chính là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu. Cầu thủ người Việt Nam chỉ hiện diện trên sân đúng 1 phút trước khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu.

Lý giải về quyết định thay cựu tiền đạo HAGL vào sân, HLV Andersen cho biết: "Tôi thay Công Phượng vào sân vì ý đồ chiến thuật. Park Se-jik đã kiệt sức khi phải bao quát khoảng không rộng phía sau. Ở thời điểm cuối trận, tôi quyết định thay Lee Jeong-bin hoặc Công Phượng tại vị trí đó. Do Công Phượng có khả năng tấn công tốt hơn nên tôi chọn cậu ấy.

Tôi đã tập trung tâm trí và đặt niềm tin vào trận đấu này trước ngày diễn ra và chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi kết thúc hiệp một với 2 bàn dẫn trước và tôi được khuyên không nên lùi xuống quá thấp ở hiệp 2. Kết quả này là điều hạnh phúc cho toàn đội và cá nhân tôi. Chúng tôi đã có 4 điểm sau 2 trận."

    Bình Luận