Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính, tìm trận thắng đầu tay cùng Muangthong

Đặng Văn Lâm tiếp tục được bắt chính trong khung gỗ của Muangthong United trong cuộc đối đầu với Chiangmai tại vòng 3 Thai-League.

Sau chuỗi 2 trận thua đầu giải, Muangthong United bước vào cuộc đối đầu với Chiangmai ở vòng 3 Thai-League. 

Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính, tìm trận thắng đầu tay cùng Muangthong - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của Muangthong trong trận đấu với Chiangmai tối nay.

Trong trận đấu diễn ra vào 18h00 ngày 09/03, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm tiếp tục được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ Muangthong. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp cựu thủ môn CLB Hải Phòng được ra sân tại Thai-League.

Bên cạnh Văn Lâm, trong thành phần của Muangthong có những danh thủ Thái Lan như:  Adisorn Promrak, Suphanan Bureerat,  Sarach Yooyen, Teerasil Dangda. Ngoài ra là những ngoại binh chất lượng là Heberty, Lee Ho.

Chiangmai vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng tại Thai-League. Dù tăng cường lực lượng rầm rộ nhưng giống như Muang Thong, Chiangmai chưa biết thắng. Sau 2 vòng, đội bóng áo đỏ hòa 1, thua 1. Đặc biệt, 7 trận sân khách vừa qua, Chiangmai thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 3, thua 3. Chính vì thế, NHM đội bóng này hy vọng các cầu thủ con cưng sẽ có được kết quả có lợi, thậm chí là 1 chiến thắng để tạo bước đà cho những khởi sắc sắp tới.

    Bình Luận