Nhà báo Anh: Xuân Trường sẽ được đá chính ở AFC Champions League

Nhà báo Anh Quốc Paul Murphy đã đưa ra những nhận định xung quanh cơ hội ra sân của Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United tại AFC Champions League.

Lương Xuân Trường đã cùng các đồng đội ở Buriram United đặt chân đến Nhật Bản để chuẩn bị cho lượt đấu đầu tiên vòng bảng AFC Champions League gặp Urawa Red Diamonds. Với tư cách là cầu thủ Việt Nam duy nhất góp mặt tại đấu trường hàng đầu châu lục cấp CLB, cựu tiền vệ HAGL mang theo nhiều hy vọng của NHM ở quê nhà.

Nhà báo Anh: Xuân Trường được đá chính ở  AFC Champions League - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ đá chính trong trận đấu chiều nay?

Đánh giá về cơ hội ra sân của cầu thủ gốc Tuyên Quang, nhà báo Anh Quốc Paul Murphy - người chuyên về bóng đá Thái Lan từng làm việc cho ESPN và trang chủ AFC cho hay: "Xuân Trường đã được Buriram trao cơ hội quý giá sau ca chấn thương của cựu tuyển thủ Nhật Bản Hajime Hosogai. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã ra sân trong 2 trận đấu đầu tiên của Buriram tại Thai-League và nhiều khả năng sẽ được cân nhắc tạo cơ hội khi đội bước ra sân chơi châu lục.

Dù thi đấu không quá nổi bật bằng hai người đồng hương là Công Phượng và Quang Hải ở ĐT Việt Nam, nhưng Xuân Trường vẫn luôn được coi là một trong những tài năng sáng giá. Hiện tại, anh cũng đang có được sự hòa nhập khá tốt với bóng đá Thái Lan."

Trận đấu giữa chủ nhà Urawa Red và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 17h30 hôm nay (06/03).

    Bình Luận