Gây ấn tượng tại Asian Cup, sao Thái Lan có bến đỗ mới tại Nhật Bản

Sau màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo của ĐT Thái Lan tại vòng bảng Asian Cup vừa qua, hậu vệ Bunmathan đã được CLB Yokohama F. Marinos mời về đầu quân.

Là một trong những trụ cột của ĐT Thái Lan trong những năm gần đây, Theerathon Bunmathan đã được các CLB nước ngoài để ý và đưa ra những lời chèo kéo hấp dẫn. Trong năm 2018 vừa qua, số 3 đã được Vissel Kobe mượn và anh đã để lại những ấn tượng đậm nét.

Thi đấu ấn tượng tại Asian Cup, sao Thái Lan được CLB Nhật Bản chèo kéo (Theerathon Bunmathan) - Bóng Đá

 Bunmathan thi đấu khá ấn tượng trong hàng ngũ ĐT Thái Lan trong 3 trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019.

Ở giải đấu cao nhất xứ sở hoa anh đào, hậu vệ cánh trái sinh năm 1990 đã được trao cơ hội ra sân thường xuyên với 28 lần và đóng góp vào thành tích cán đích ở vị trí thứ 10 của CLB. Tại đây, anh đã có dịp học hỏi những ngôi sao lớn của bóng đá Thế giới như David Villa, Andres Iniesta và Lukas Podolski.

Vừa qua, Bunmathan đã cùng ĐT Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí nhì bảng A sau khi có được 4 điểm trong tay (thắng Bahrain 1-0, hoà UAE 1-1, thua Ấn Độ 1-4). Và với màn trình diễn ấn tượng của mình trong hàng ngũ Voi chiến, anh đã "đốn tim" các nhà tuyển trạch của CLB Yokohama F. Marinos cũng đang chơi tại J-League 1.

Thi đấu ấn tượng tại Asian Cup, sao Thái Lan được CLB Nhật Bản chèo kéo (Theerathon Bunmathan) - Bóng Đá

 Thông tin Bunmathan sẽ sang Yokohama được fanpage của Muangthong (trái) và cả Yokohama chia sẻ.

Theo thông tin chính thức được đăng tải trên trang mạng xã hội của Muangthong United - CLB chủ quản của Bunmathan, hậu vệ 28 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo của Yokohama F. Marinos 1 năm theo dạng cho mượn.

Điều này đồng nghĩa, Bunmathan sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội ở ĐT Thái Lan làChanathip Songkrasin ở J-League 1 khi "Messi Thái" vừa được Consadole Sapporo mua đứt từ Muangthong.

    Bình Luận