Không chỉ Son Heung-min, Lee Kang-in còn văng tục và gây sự với nhiều sao Hàn Quốc

Truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ về quá khứ bất hảo của ngôi sao tuyển Hàn Quốc, Lee Kang-in.

Tiết lộ về quá khứ bất hảo của chân chạy cánh Paris Saint-Germain, Lee Kang-in lúc còn thi đấu ở đội U20 Hàn Quốc, trang Money Today có bài viết được VTC News lược dịch cho biết: "Nhận xét của các cầu thủ U20 Hàn Quốc tại kì World Cup 5 năm trước đang được xem xét lại.

Họ cho rằng đội có nhiều mâu thuẫn vì Lee Kang-in - người trẻ nhất thời điểm đó. Anh ta vượt quá giới hạn bằng cách chửi thề. Thái độ của Lee Kang-in đã có vấn đề từ rất sớm". 

Không chỉ Son Heung-min, Lee Kang-in còn văng tục, gây sự với nhiều sao Hàn Quốc - Bóng Đá

Không chỉ Son Heung-min, Lee Kang-in còn có mâu thuẫn với nhiều cầu thủ Hàn Quốc.  

Cụ thể hơn, tiền đạo Cho Young-wook của FC Seoul bày tỏ về Lee Kang-in khi cho biết: "Lee Kang-in thật bất thường. Cậu ấy thường đùa cợt với các tiền bối của mình nhưng đôi khi cậu ta vượt qua giới hạn. Tôi không thể đưa ra ví dụ nhưng đôi khi chúng tôi phải nhẫn nhịn cậu ấy vì giải đấu đang diễn ra. Chúng tôi cũng nhạy cảm và tức giận".

Trong khi đó, cựu đội trưởng U20 Hàn Quốc, Hwang Tae-hyun cho biết: "Không nói chuyện Lee Kang-in có bình thường hay không, cậu ta có văn hoá khác chúng tôi. Chúng tôi lớn lên ở môi trường khác nhau và cố gắng thấu hiểu nhau. Nhưng tôi có cá tính riêng và thường xuyên phải gọi cậu ta ra nói chuyện riêng".

Phi Yến | 15:29 17/02/2024
    Bình Luận