Ronaldo trình làng màn ăn mừng mới

Trang TeamCRonaldo đã ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của thần tượng trong trận đấu mới đây.

Cristiano Ronaldo tiếp tục chiếm ''spotlight'' trong màn đối đầu giữa Al-Nassr và Al-Feiha tại trận lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League.

Trong một thế trận tưởng chừng 2 đội sẽ chấp nhận kết quả hòa, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã làm nên sự khác biệt. Anh có pha đập nhả ăn ý với Marcelo Brozovic và di chuyển khéo léo để đặt mình vào tư thế 1vs1 với thủ môn đối thủ trước khi thực hiện pha chạm bóng tinh tế đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cristiano Ronaldo played his 1000th club match  - Bóng Đá

 Ronaldo có màn ''siuu'' quen thuộc.

Cá nhân Ronaldo cũng bày tỏ sự phấn khích sau pha lập công vừa rồi. Anh chạy đến cột cờ góc thực hiện pha ăn mừng ''siuu'' quen thuộc. Tuy nhiên cựu sao Man Utd đã quyết định nâng cấp pha ăn mừng thương hiệu.

Sau khi đáp xuống, Ronaldo đưa hai tay ra trước ngực và nhắm mắt lại như thể đang tận hưởng thành quả mà bản thân làm được. 

Đây là lần đầu tiên Ronaldo thực hiện màn ăn mừng như vậy trong màu áo câu lạc bộ. Trước đó, trong chiến thắng  6-0 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại EURO 2024, anh cũng đã làm điều tương tự. 

Cristiano Ronaldo played his 1000th club match  - Bóng Đá

 Sau khi đáp đất, anh lại nghĩ ra một kiểu ăn mừng khác. 

Phong cách này khiến cho người hâm mộ thích thú, họ hô vang tên tiền đạo 39 tuổi ở một góc khán đài. Dù đã không còn duy trì phong độ đỉnh cao nhưng khó có thể phủ nhận rằng, Ronaldo vẫn đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng tại giải VĐQG Ả Rập và cả đấu trường AFC Champions League. 

Trường Sơn | 06:18 15/02/2024
    Bình Luận