Ronaldo dùng kỹ thuật đặc biệt khi lập siêu phẩm đá phạt

CĐV phát hiện điều đặc biệt trong tình huống Ronaldo đá phạt tung lưới Abha rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội).

Trên mạng xã hội, người hâm mộ phát hiện trước khi Cristiano Ronaldo tung cú sút phạt tung lưới Abha, trái bóng đã nảy lên khỏi mặt đất vài centimet.

 - Bóng Đá

Trái bóng khẽ nảy lên trước khi Ronaldo dứt điểm.

Tuy nhiên, đây không phải là một sự ngẫu nhiên. Cách đây 5 năm, Ronaldo đã từng làm điều tương tự khi sút phạt đền tung lưới PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Video làm chậm vào năm 2018 chỉ ra rằng trước khi vung chân sút, CR7 đã giậm mạnh chân trụ xuống khu vực gần điểm đặt bóng. Lực này mạnh đến nỗi khiến trái bóng khẽ nảy lên khỏi mặt cỏ.

Rạng sáng nay, Ronaldo đã tái hiện lại kỹ thuật tương tự để lập một siêu phẩm từ khoảng cách hơn 30 m. Khoảnh khắc tỏa sáng của siêu sao người Bồ Đào Nha góp phần giúp Al Nassr tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Abha ở vòng 21 Saudi Pro League.

"Thật vui khi giành chiến thắng và được ghi bàn trên sân nhà trước sự chứng kiến của người hâm mộ", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả hai trận thắng gần nhất của Al Nassr đều trước Abha (Cúp Nhà vua và giải VĐQG). 3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò HLV Rudi Garcia tiếp tục bám đuổi Al Ittihad trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm.

Với cá nhân Ronaldo, anh có bàn thắng thứ 9 tại Saudi Pro League. Ở tuổi 38, lão tướng người Bồ Đào Nha gây ấn tượng khi đã ghi bàn, kiến tạo, đá phạt thành bàn, lập cú đúp, hat-trick và poker cho Al Nassr.

Tuấn Nguyên | 17:00 19/03/2023
    Bình Luận