Ronaldo nổi giận với sai lầm trọng tài Saudi Arabia

Trọng tài Alblwi từ chối cho Al Nassr hưởng một quả phạt đền trong trận gặp Al Taawon đêm 17/2 (giờ Hà Nội).
Ronaldo nổi giận với sai lầm trọng tài Saudi Arabia - Bóng Đá

Ronaldo chỉ trích trọng tài sau hiệp một. 

Phút bù giờ hiệp một, Cristiano Ronaldo mở bóng sang cánh trái để Abdulrahman Ghareeb thoát xuống. Đường căng ngang của cầu thủ số 29 tạo ra một tình huống lộn xộn trong vùng cấm Al Taawon.

Video làm chậm cho thấy bóng đã chạm tay Naldo trong vùng 5,5 m. Thậm chí, Madu còn nhoài người để dừng trái bóng lại. Tuy nhiên, trọng tài Alblwi vẫn cho trận đấu diễn ra. Tổ VAR cũng không vào cuộc.

Ronaldo phản ứng mạnh nhưng không thể thay đổi quyết định của ông Alblwi. Trước khi vào đường hầm sân MrSool Park, siêu sao sinh năm 1985 tỏ rõ sự khó chịu và có một vài lời chỉ trích công tác của trọng tài.

Ông Alblwi từ chối phạt đền của Al Nassr nhưng đã sửa sai bằng tình huống công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của đội chủ nhà. Video làm chậm chỉ ra rằng Ronaldo không việt vị trước khi hoàn tất cú đúp kiến tạo.

Sau khởi đầu không như ý, Ronaldo đang dần tìm lại phong độ khi góp công vào 7 bàn thắng chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất tại Saudi Pro League (5 bàn, 2 kiến tạo).

3 điểm trên sân nhà giúp Al Nassr vươn lên dẫn đầu tại giải quốc nội. Thầy trò HLV Rudi Garcia có cùng 40 điểm với Al Ittihad và Al Shabab nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Tuấn Nguyên | 06:00 18/02/2023
    Bình Luận