Sắp đụng độ ĐT Việt Nam, UAE hội quân sớm, gọi thêm 2 cầu thủ gốc Brazil

Nhằm chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu ở 4 vòng đấu cuối tại vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE đã có kế hoạch rất kỹ lưỡng.

Dù được xếp ở nhóm hạt giống số 1 nhưng ĐT UAE lại gặp phải vô vàn khó khăn tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Tây Á đang xếp ở vị trí thứ 4 chỉ xếp trên đội cuối bảng Indonesia và có được 6 điểm trong tay.

Trước mặt Al Abyad sẽ là 4 trận đấu diễn ra vào tháng 10 và tháng 11 tới đây. Họ sẽ lần lượt gặp Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Hơn lúc nào hết, tân HLV Jorge Luis Pinto hiểu rằng, để có được tấm vé đi tiếp, họ phải thị uy được sức mạnh và giành nhiều điểm nhất có thể.

Sắp đụng độ ĐT Việt Nam, UAE hội quân sớm, gọi thêm 2 cầu thủ gốc Brazil - Bóng Đá

ĐT UAE quyết tâm giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chính từ đòi hỏi đó, ĐT UAE đã có một kế hoạch chuẩn bị khá chu đáo. Theo đó, họ này sẽ tiến hành tập trung vào ngày 05/8 cho đến 28/8 trong hành trình hướng đến trận đấu gặp Malaysia vào ngày 8/10 tới. UAE cũng đã lên kế hoạch giao hữu với Jordan và Tajikistan vào tháng 9 tới.

 

Ngoài ra, HLV Luis Pinto còn gọi thêm 2 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil đó là tiền đạo Caio Canedo và tiền vệ công Fabio de Lima. Cả 2 cầu thủ này đều đang thi đấu tại UAE.

Rõ ràng, UAE đang dốc toàn lực để giành được thứ hạng cao tại bảng G sau kết quả có phần bết bát ở giai đoạn 1. Như vậy, các đại diện Đông Nam Á sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ đội tuyển này.

    Bình Luận