2 điều thú vị đằng sau bàn thắng của James Ward-Prowse cho tuyển Anh

2 thống kê đáng chú ý liên quan tới pha lập công của ngôi sao Southampton.

Rạng sáng nay, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã tiếp tục diễn ra với điểm nhấn là chiến thắng 5-0 của đội tuyển Anh trước đội tuyển San Marino.

Sau khi hồi còi kết thúc trận đấu tại Wembley được cất lên, chắc chắn James Ward-Prowse là một trong những người cảm thấy vui nhất, bởi lẽ anh là người đã trực tiếp giúp Tam Sư mở tỷ số.

James Ward-Prowse ghi bàn đầu tiên cho Anh, là cầu thủ thứ 10 của Southampton - Bóng Đá

James Ward-Prowse đã mở tài khoản bàn thắng của mình trong màu áo đội tuyển Anh.

Đáng nói hơn, đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ 26 tuổi cho đội tuyển Anh. Bàn thắng này cũng biến James Ward-Prowse trở thành cầu thủ thứ 10 của Southampton từng điền tên lên bảng tỷ số trong một trận đấu chính thức của tuyển Anh. Người đầu tiên làm được điều này đó là Ryan Bertrand vào tháng 9/2017.

Ngoài James Ward-Prowse, có rất nhiều cái tên đã thể hiện được phẩm chất của mình, một trong số đó là Jesse Lingard. Thực tế, Lingard chính là người chơi hay nhất trận đấu. Sau trận, anh đã có những chia sẻ thật lòng khi được trở lại đội tuyển sau gần 2 năm: "Được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG là một điều hết sức tuyệt vời với cá nhân tôi. Đã trải qua một chặng đường dài để tôi trở lại với Tam Sư và giờ đây, mọi khoảnh khắc đều trở nên rất ngọt ngào." 

HLV Southgate dành những lời khen cho cậu học trò Jesse Lingard

 
    Bình Luận