Alisson: "Điều đó là không thể"

Trao đổi với trang web chính thức của Liverpool, Alisson Becker thừa nhận mình vừa trải qua một quãng thời gian thực sự khó khăn.

Alisson Becker thừa nhận, quãng thời gian dưỡng thương vừa qua là vô cùng khó khăn đối với anh bởi khao khát muốn trở lại thi đấu. Thủ thành người Brazil chia sẻ:

"Mọi thứ thực sự khó khăn đối với tôi. Tôi là một người mà khi ở nhà, dù chấn thương hay chỉ đang nghỉ ngơi, tôi cũng không thích xem bóng đá vì quá phấn khích và muốn được ra sân! Tôi muốn trở thành một phần của mọi trận đấu. Nhưng, tôi biết điều đó là không thể đối với mình, nên tôi đã cố gắng thực hiện những phương pháp điều trị tốt nhất để phục hồi."

‘CAN GO ON’… PUNDIT SAYS LIVERPOOL COULD EASILY GET £80M FOR THEIR £150,000-A-WEEK PLAYER alisson - Bóng Đá

 Rạng sáng mai, Alisson dự kiến sẽ tái xuất.

"Tôi đã dành rất nhiều thời gian trên giường điều trị, dành nhiều thời gian trong phòng tập để rèn luyện sức khỏe để có thể trạng tốt hơn khi trở lại."

"Trong 8 tuần, tôi phải tập luyện cả hai buổi, đôi khi là ba buổi, nên điều đó thực sự khó khăn đối với tôi. Và tất nhiên, khi chứng kiến toàn đội chiến đấu để giành các danh hiệu, tôi rất mong muốn được trở thành một phần trong quá trình đó, là một phần của cuộc chiến đó. Tạ ơn Chúa, tôi đã ở đây và đang háo hức chờ đón phần còn lại của mùa giải.” 

Huỳnh Phong | 20:04 18/04/2024
    Bình Luận