Ancelotti: "Chỉ có một cách duy nhất để sống sót rời khỏi Etihad"

Trao đổi với trang web chính thức của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Manchester City.

Trao đổi sau trận thắng Manchester City rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ:

"Chỉ có một cách duy nhất để sống sót rời khỏi đây. Chúng tôi đã làm tốt để ghi bàn từ rất sớm, sau đó chúng tôi thể hiện quyết tâm bảo vệ lợi thế dẫn trước. Chúng tôi phòng ngự tốt, nỗ lực và chiến đấu hết mình. Chúng tôi lẽ ra có thể chơi tốt hơn, nhưng cả đội cũng đã phòng ngự quá xuất sắc."

Ancelotti reveals what he told Guardiola after Real Madrid win over Man City - Bóng Đá

 Real đã chấp nhận "tử thủ" trước Man City. 

“Chúng tôi đã thể hiện thái độ và sự cam kết mà chiếc áo đấu này yêu cầu. Đây là một giải đấu rất đặc biệt đối với chúng tôi, và cả đội luôn mang đến những điều mà mọi người không mong đợi chúng tôi sẽ làm được. Có người đã gạch tên chúng tôi, nhưng đội bóng vẫn còn ở đây."

“Chúng tôi rất vui mừng nhưng cũng rất mệt mỏi. Bây giờ, chúng tôi phải ăn mừng, vì đó là một chiến thắng rất quan trọng. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận đấu vào hôm Chủ nhật. El Clasico rất quan trọng đối với La Liga."

"Các cầu thủ đều rất tự tin và chúng tôi không gặp khó khăn gì trong việc lựa chọn 5 cầu thủ thực hiện những quả phạt đền đầu tiên." 

Huỳnh Phong | 19:56 18/04/2024
    Bình Luận