Pogba quan trọng thế nào với ĐT Pháp? Đây là câu trả lời!

Tiền vệ Blaise Matuidi đã có những chia sẻ xung quanh sự vắng mặt của ngôi sao Quỷ đỏ ở đợt tập trung lần này của Les Bleus.

Paul Pogba đã dính chấn thương sau trận gặp Juventus và không thể góp mặt trong trận derby Manchester. Đáng chú ý, tiền vệ 25 tuổi cũng đã xin rút lui khỏi hai trận đấu gặp Hà Lan và Uruguay khi vẫn chưa kịp bình phục.

Theo Blaise Matuidi, không có quá nhiều sự khác biệt ở ĐT Pháp kể cả khi Paul Pogba không thể góp mặt. Cựu cầu thủ PSG cho biết, toàn bộ các cầu thủ ở ĐTQG đều quan trọng như nhau và đều nhận được sự tin tưởng từ HLV Didier Deschamps.

Matuidi nói về tầm quan trọng của pogba ở ĐT Pháp - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ không góp mặt cùng ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này.

"Cậu ấy là cầu thủ có trách nhiệm rất lớn với đội tuyển này. Chúng tôi có một vài cầu thủ giống nhau. Nhưng sẽ không có chuyện tôi phải làm nhiều thứ hơn nếu không có Paul Pogba, không có chuyện đó. Tôi vẫn sẽ thi đấu như những gì mình đã từng", tiền vệ của Juventus chia sẻ.

"Với tôi tất cả cầu thủ tại ĐT Pháp đều quan trọng. Một vài người có nhiều kinh nghiệm, như tôi chẳng hạn. Nhưng điều quan trọng nhất là nếu HLV chọn chúng tôi, điều đó có nghĩa là ông ấy tin tưởng tất cả mọi người", Blaise Matuidi nói thêm.

Trong đợt tập trung lần này, Les Bleus cũng sẽ không có được sự phục vụ của một cầu thủ Manchester United khác là Anthony Martial. Bên cạnh đó, những cái tên sáng giá khác như Raphael Varane, Lucas Hernandez hay Alexandre Lacazette cũng sẽ vắng mặt.

    Bình Luận