Xavi: "Một thủ lĩnh bẩm sinh"

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò của mình, trích dẫn bởi Tribal Football.

Trao đổi sau trận hòa Napoli, HLV Xavi Hernandez đã dành nhiều lời khen ngợi đến màn thể hiện của Robert Lewandowski. Đồng thời, ông cũng tỏ ra thất vọng khi không thể giành chiến thắng. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Hiện tại, Lewandowski đã thi đấu vì đội bóng. Cậu ấy đã tiến một bước lên phía trước, giành thắng lợi trong các pha tranh chấp tay đôi, hòa hợp với đồng đội và thể hiện khả năng pressing tầm cao… Lewandowski là một thủ lĩnh bẩm sinh và luôn muốn tiến bộ. Cậu ấy đang giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong giai đoạn này."

Giành lợi thế trước Napoli, Xavi vẫn không hài lòng - Bóng Đá

 Xavi hài lòng với Lewandowski. 

"Tôi hài lòng, hôm nay chúng tôi có thể tự hào về hình ảnh, về cách đội đã thi đấu. Đây là một trong những trận đấu hay nhất ở Champions League, nhưng kết quả đã không nghiêng về phía chúng tôi."

"Sau khi mở tỷ số, chúng tôi thiếu đi sự kiểm soát, chúng tôi đã để thua trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Dù vậy, Napoli vẫn tạo ra rất ít nguy hiểm cho hàng phòng ngự của chúng tôi và trên mặt trận tấn công, chúng tôi có rất nhiều cơ hội. Cảm giác thật cay đắng vì không thể giành chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 13:06 23/02/2024
    Bình Luận