CHÍNH THỨC! Brazil gạch tên thủ thành số 1 Man City

Đội tuyển Brazil chính thức thông báo thủ thành Ederson của Man City sẽ bị gạch tên trong đợt triệu tập tháng 11 do dính chấn thương.

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ thông tin thủ thành Ederson của Man City sẽ bị loại khỏi danh sách dự vòng loại World Cup đợt này của tuyển Brazil. Romano viết trên Twitter cá nhân: "Ederson, thủ thành của Man City đã rút lui khỏi tuyển Brazil sau khi dính chấn thương ở bàn chân trái trong trận đấu với Chelsea."

CHÍNH THỨC! Brazil gạch tên thủ thành số 1 Man City - Bóng Đá

 Ederson dính chấn thương và không lên tuyển đợt này.

"Bento thay thế Ederson, phía Brazil đã xác nhận," Romano bổ sung.

Vẫn chưa rõ liệu thủ thành này chỉ ngồi ngoài trong thời gian FIFA Days hay anh sẽ mất nhiều thời gian hơn để bình phục. Dẫu sao nó vẫn là một cú sốc lớn đối với Ederson, bởi anh là người gác đền số một của Brazil kể từ khi HLV Fernando Diniz dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, còn có một thực tế là Brazil sẽ chơi hai trận đấu quan trọng gặp Argentina và Colombia trong thời gian tới. Bởi họ không có phong độ tốt nên sẽ có áp lực lớn đối với HLV Fernando Diniz.

Man City sẽ trở lại thi đấu vào ngày 25/11. The Citizens sẽ gặp Liverpool trong một trận đấu quyết định ngôi đầu bảng Premier League.

Ngọa Long | 04:55 14/11/2023
    Bình Luận