Mải ngắm Messi, sao Inter Miami quên luôn nhiệm vụ trên sân

Sức hút của Lionel Messi khiến chính những đồng đội tại Inter Miami cũng không thể cưỡng lại.

Chia sẻ trên AS, trung vệ Kamal Miller tiết lộ đôi lúc quên mất nhiệm vụ trên sân vì mải nhìn Lionel Messi thi đấu.

"Khi không có Messi trên sân, chúng tôi biết các thành viên còn lại trong đội phải thi đấu tốt hơn. Có anh ấy, đội từ từ triển khai tấn công để kéo dãn đối thủ và tạo khoảng trống.

Mải ngắm Messi, sao Inter Miami quên luôn nhiệm vụ trên sân  - Bóng Đá

 Sức hút của Messi khiến chính những đồng đội tại Inter Miami cũng không thể cưỡng lại.

Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu nhiều nhất có thể. Nhưng đôi khi, tôi mải ngắm Messi thi đấu mà quên mất nhiệm vụ của mình. Rất khó để không quan sát anh ấy, và còn khó hơn để giữ tập trung khi có một cầu thủ lớn như vậy trên sân,"  Miller bày tỏ.

Kể từ khi có sự phục vụ của Messi, Inter Miami trải qua 9 trận thắng liên tiếp. Có thể nói, đội bóng của đồng chủ tịch David Beckham phụ thuộc hoàn toàn vào đôi chân thiên tài của El Pulga. Theo Miller, chẳng có lý do gì để phải xấu hổ khi mang tiếng đội bóng 1 người.

"Messi có khả năng dẫn dắt mọi đội bóng. Vậy nên, chúng tôi không cảm thấy bị xem thường, nếu có ai đó nói rằng Miami chỉ biết đi theo con đường Messi vạch ra," trung vệ sinh năm 1997 khẳng định.

Với thắng lợi 2-0 trước New York Red Bull, Inter Miami đã vươn lên vị trí thứ 14 với 21 điểm sau 23 trận. Ở trận đấu kế tiếp, đoàn quân của HLV Tata Martino sẽ tái đấu với Nashville, bại tướng ở chung kết Leagues Cup 2023.

Bảo Bảo | 15:04 29/08/2023
    Bình Luận