Messi ra mắt MLS, Inter Miami có chiến thắng đầu tiên sau 11 trận

Chân sút người Argentina tiếp tục tỏa sáng và giúp Inter Miami giành thắng lợi ở đấu trường quốc nội.
 

Sau những màn trình diễn bùng nổ trong khuôn khổ Leagues Cup, mãi đến hôm nay, Lionel Messi mới chính thức góp mặt trong trận đấu đầu tiên tại Major League Soccer. Dù vậy, ngôi sao người Argentina chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách đến sân của New York RB.

Trái ngược với những trận đấu trước, Inter Miami chỉ chực chờ cơ hội phản công thay vì chủ động kiểm soát bóng ở giai đoạn đầu trận. Tuy vậy, New York cũng tạo ra một thế trận tương đối dè dặt, nên 30 phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra khá tẻ nhạt với rất ít tình huống thực sự nguy hiểm được tạo ra.

Miami - Bóng Đá

 Messi có chiến thắng đầu tiên ở MLS.

Song, chỉ ít phút tiếp theo, Miami đã bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 37, xuất phát từ tình huống đá phạt trực tiếp của Jordi Alba, bóng rốt cuộc đã tìm đến chân của Diego Gomez trong vòng cấm và anh nhanh chóng điền tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha dứt điểm chớp nhoáng.

Bước sang hiệp hai, Messi sớm được tung vào sân ở phút thứ 60, và anh cũng là người ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc cho Miami với một tình huống đệm bóng cận thành ở phút thứ 89. Cần biết, đây mới là chiến thắng đầu tiên của Miami sau chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua tại MLS.

Huỳnh Phong | 08:26 27/08/2023
    Bình Luận