Sao trẻ Red Bulls thách thức Messi

Daniel Edelman, tài năng trẻ của New York Red Bulls đang nóng lòng đối đầu với huyền thoại làng túc cầu Lionel Messi.

Vào lúc 6h30 sáng mai (26/08, giờ Việt Nam), Lionel Messi được trông đợi có màn ra mắt MLS với cuộc đối đầu với New York Red Bulls.

Chia sẻ trước thềm đối đầu Messi, Daniel Edelman, tài năng trẻ của New York Red Bulls tỏ ra phấn khích.

“Được thi đấu với Messi là một đặc quyền. Tôi đang nóng lòng được chạm trán với anh ấy và xem liệu tôi có thể ngăn anh ấy lại hay không, để cho anh ấy thấy rằng một đứa trẻ đến từ New Jersey có thể làm được những gì," tiền vệ 20 tuổi cho hay.

Sao trẻ Red Bulls thách thức Messi - Bóng Đá

 Edelman nóng lòng đối đầu Messi.

Giá vé tại Red Bull Arena được đẩy lên cao ngất ngưỡng chứng tỏ sức hút cực lớn từ El Pulga, bất chấp khả năng siêu sao Argentina không ra sân từ đầu. Hiện tại, vé rẻ nhất là 350 USD, trong khi đắt nhất là 5.000 USD.

Được biết, Messi vẫn góp mặt trong chuyến làm khách của Inter Miami trước New York Red Bulls, song nhà vô địch World Cup 2022 có thể ngồi dự bị.

“Không thể tránh khỏi việc Inter Miami sẽ không có Messi trên sân vào một lúc nào đó. Tôi hiểu sự kỳ vọng của người hâm mộ trên toàn thế giới đối với cậu ấy. Nhưng tôi không thể hành động dựa trên điều đó, vì như vậy tôi có nguy cơ làm sai. Messi và hầu hết các cầu thủ Inter Miami đều chạm ngưỡng giới hạn thể chất. Chúng tôi đang ở trong tình trạng thời gian phục hồi nhiều hơn là luyện tập," HLV Tata Martino để ngỏ khả năng ra sân của Messi.

Bảo Bảo | 14:17 26/08/2023
    Bình Luận