“Messi không cần nghỉ ngơi vì toàn đi bộ”

Alexi Lalas, cựu cầu thủ MLS nhận định Lionel Messi không cần nghỉ ngơi vì đi bộ phần lớn thời gian trong trận đấu.

Kể từ khi đặt chân đến Hoa Kỳ, Lionel Messi đã ra sân tổng cộng 8 trận. Đẳng cấp của nhà vô địch World Cup giúp Inter Miami trải qua chuỗi trận toàn thắng, vô địch Leagues Cup và đặt chân vào chung kết US Open Cup.

Cuối tuần này, Inter Miami sẽ trở lại vòng quay MLS với chuyến làm khách trước New York Red Bulls. Đáng chú ý, đây có thể làm trận đấu đầu tiên của Messi thuộc khuôn khổ MLS.

 - Bóng Đá

 Messi gánh còng lưng giúp Inter Miami bay cao.

Inter Miami đang xếp chót bảng miền Đông cùng thành tích tệ hại, ghi được 22 bàn và để thủng lưới lên tới 36 bàn. Họ cần phép màu của El Pulga nếu muốn hy vọng giành vé dự play-off.

Tuy vậy, trong chia sẻ mới đây, HLV Tata Martino tiết lộ khả năng ra sân của Messi là bỏ ngỏ, sau quãng thời gian cày ải liên tục kể từ khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa.

Trái với quan điểm của HLV Tata Martino, Alexi Lalas, cựu cầu thủ MLS nhận định Messi không cần nghỉ ngơi vì đi bộ phần lớn thời gian trong trận đấu.

“Nghỉ dưỡng sức ư? Messi đi bộ phần lớn thời gian của trận đấu! Đừng lo lắng đến thế, Messi luôn đi bộ, cho đến khi không thể như thế,” cựu cầu thủ LA Galaxy cho hay.

Bảo Bảo | 15:02 25/08/2023
    Bình Luận