Messi thuyết phục cầu thủ đồng hương gia nhập Inter Miami

Các báo cáo từ Argentina cho biết, cầu thủ đang thuộc biên chế Boca Juniors có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của đại diện MLS.

Inter Miami vẫn chưa chốt xong các bản hợp đồng cho mùa giải mới. Sau khi chiêu mộ thành công Luis Suarez, đại diện MLS dự kiến bổ sung một cái tên ở hàng hậu vệ.

Theo truyền thông Argentina, HLV Tata Martino và Lionel Messi đã nói chuyện với Marcos Rojo - cầu thủ đang đầu quân cho Boca Juniors - để thuyết phục anh tới Mỹ thi đấu. Minuto Uno cập nhật thông tin, Marcos Rojo có cuộc liên lạc với Messi và ban lãnh đạo Inter Miami về khả năng chuyển sang khoác áo nhà vô địch Leagues Cup 2023.

Cựu cầu thủ Manchester United còn hợp đồng với "Los Xeneizes" đến tháng 12/2025. Rojo gia nhập Boca Juniors từ năm 2021 và đã giành 4 danh hiệu quốc nội.

Messi thuyết phục cầu thủ đồng hương gia nhập Inter Miami - Bóng Đá

Marcos Rojo đã có 61 lần khoác áo tuyển Argentina.

Hiện tại, Inter Miami vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới gã khổng lồ Argentina. Trong vài ngày tới, CLB của Chủ tịch David Beckham sẽ thực hiện động thái đầu tiên trong việc hỏi mua hậu vệ đồng hương của Lionel Messi.

Marcos Rojo có 61 lần khoác áo Argentina và được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất FIFA World Cup 2014. Rojo đã chơi ở 2 kỳ World Cup cùng Argentina và từng kinh qua các CLB như Estudiantes La Plata, Spartak Moscow, Sporting Lisbon và Manchester United.

Rojo không phải là cầu thủ Argentina duy nhất lọt vào tầm ngắm của một câu lạc bộ MLS. Ngôi sao kiêm cầu thủ chạy cánh của River Plate, Pablo Solari được đồn đoán sẽ nằm trong danh sách mua sắm của Los Angeles Galaxy.

Minh Đức | 12:08 27/12/2023
    Bình Luận